Hơn 130 VĐV tham dự giải tennis và pickleball chào mừng ngày doanh nhân

Thứ Bảy, 28/09/2024, 13:49 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 28/9, tại huyện Long Điền, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Giải tennis và pickleball chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và 17 năm ngày thành lập Hiệp hội.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự.

Giải có 3 nội dung thi đấu, gồm tennis đôi nam, đôi nam nữ và pickleball hỗn hợp. Tham dự giải có hơn 130 VĐV là các doanh nhân, chủ các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Đây là sự kiện được tổ chức nhằm khuyến khích phong trào thể dục ,thể thao, tăng cường sức khỏe trong cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân; tạo điều kiện gặp gỡ giao lưu kết nối, trao đổi kinh nghiệm, trong sản xuất kinh doanh, tăng cường mối quan hệ hợp tác cùng phát triển.

Các VĐV thi đấu tại giải.
Các VĐV thi đấu tại giải.

Được biết, đây là hoạt động đầu tiên được tổ chức trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Dự kiện giải tennis và pickleball sẽ diễn ra đến hết ngày 30/9. Các VĐV đoạt huy chương sẽ được trao giải tại gala họp mặt doanh nhân, với sự tham dự của lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương tối 11/10.

Tin, ảnh: QUANG VINH

 

 

;
.