DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ VÒNG 4 PREMIER LEAGUE

Arsenal bại trận, Man United thắng trở lại

Thứ Sáu, 13/09/2024, 17:32 [GMT+7]
In bài này
.

Theo dự đoán từ chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh, Chris Sutton, Arsenal sẽ thất bại trong trận derby Bắc London trước Tottenham, trong khi Manchester United (M.U) được dự đoán sẽ chấm dứt mạch trận thua bằng chiến thắng trước tân binh Southampton.

Sau hai tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu quốc tế, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này (14-15/9). Trận đấu sớm nhất diễn ra vào lúc 18h30 thứ Bảy, khi M.U có chuyến làm khách tới sân của Southampton. Đây là cơ hội tuyệt vời để đội bóng của HLV Erik ten Hag cắt đứt chuỗi hai trận thua, đặc biệt là sau thất bại trước Liverpool cách đây nửa tháng.

Arsenal được dự đoán sẽ nhận thất bại trước Tottenham.
Arsenal được dự đoán sẽ nhận thất bại trước Tottenham.

Southampton, đội bóng chủ nhà, đang có khởi đầu khó khăn với mạch ba trận toàn thua. Chuyên gia Chris Sutton dự đoán rằng M.U sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này, qua đó tạo động lực tinh thần cho giai đoạn sắp tới với lịch thi đấu đầy thử thách.

Ở một diễn biến khác, Man City, đội bóng láng giềng của M.U và đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, đang có phong độ ấn tượng. Họ là một trong hai đội (cùng với Liverpool) toàn thắng sau ba vòng đấu đầu tiên. Ở vòng 4, Man City sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Brentford. Sutton dự đoán rằng Erling Haaland cùng các đồng đội sẽ tiếp tục nối dài chuỗi chiến thắng, củng cố vững chắc vị trí đầu bảng.

Liverpool, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Arne Slot, cũng đang có màn khởi đầu như mơ với ba chiến thắng liên tiếp. Ở vòng đấu này, The Kop sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Anfield và đối đầu với Nottingham Forest - đội bóng không được đánh giá cao về thực lực. Nottingham đã thua cả hai trận đối đầu với Liverpool mùa trước mà không ghi được bàn thắng nào. Chuyên gia Sutton dự đoán Liverpool sẽ có thêm một chiến thắng tưng bừng nữa ở vòng đấu này.

Chelsea, một trong những đội bóng thuộc nhóm Big Six, lại đang thiếu sự ổn định từ đầu mùa giải. Sau chiến thắng 6-2 trước Wolves, The Blues bất ngờ bị Crystal Palace cầm hòa ở hai trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Ở trận mở màn mùa giải, Chelsea đã thất bại trước Man City ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Ở vòng này, họ sẽ làm khách trên sân của Bournemouth, đội vừa có chiến thắng ngược dòng kịch tính 3-2 trước Everton. Theo dự đoán của Sutton, Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục mất điểm trong trận đấu này.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 4
Thứ bảy, 14/9: 18h30 Southampton - Manchester United; 21h00 Brighton-Ipswich, Crystal Palace - Leicester, Fulham - West Ham, Liverpool - Nottingham Forest, Man City - Brentford; 23h30 Aston Villa - Everton. Chủ nhật, 15/9: 2h00 Bournemouth - Chelsea; 20h00 Tottenham - Arsenal; 22h30 Wolves - Newcastle.

Tâm điểm của vòng đấu thứ 4 là cuộc so tài giữa hai đội bóng Bắc London, Tottenham và Arsenal, trên sân Tottenham Hotspur. Arsenal bước vào trận đấu này với nhiều vấn đề về lực lượng. Cả Declan Rice (treo giò) và Martin Odegaard (chấn thương) đều không thể ra sân. Tân binh Riccardo Calafiori cũng dính chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển Italia.

HLV Mikel Arteta đang đối mặt với bài toán khó khăn ở hàng tiền vệ, khi chỉ còn Thomas Partey và Jorginho có thể thi đấu, nhưng cả hai đều thiên về phòng ngự và đánh chặn. Arsenal sẽ ra sân mà không có một “nhạc trưởng” thực thụ ở giữa sân. Với những tổn thất lớn về nhân sự như vậy, chuyên gia Sutton dự đoán Arsenal sẽ gặp khó khăn và khó có thể giành điểm trước Tottenham.

XUÂN KỲ

;
.