Manchester United đạt thỏa thuận với Noussair Mazraoui

Thứ Hai, 29/07/2024, 18:03 [GMT+7]
In bài này
.

Manchester United đã bổ sung trung vệ người Pháp Leny Yoro và tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee vào đội hình trong phiên chợ hè 2024, nhưng mua sắm của “Quỷ đỏ” chưa dừng lại.

Noussair Mazraoui, hậu vệ có 55 lần ra sân cho Bayern Munich và 28 lần khoác áo đội tuyển Maroc, đã trở thành mục tiêu tiếp theo của Manchester United. HLV Ten Hag thường nhắm đến các cầu thủ cũ của mình kể từ khi trở thành huấn luyện viên của Manchester United và Mazraoui là một trong số đó. Hè này, Mazraoui đã tiến gần đến việc chuyển đến West Ham, nhưng thỏa thuận đã đổ vỡ phút chót, tạo điều kiện để Manchester United tham gia cuộc đua.

Manchester United đẩy nhanh việc theo đuổi Mazraoui sau khi có tiến triển trong việc đàm phán bán Wan-Bissaka cho West Ham. Manchester United đã chi 50 triệu bảng cho Wan-Bissaka cách đây 5 năm, nhưng sẵn sàng bán hậu vệ này với giá chỉ 15 triệu bảng - con số West Ham sẵn sàng chi trả.

Việc Wan-Bissaka chuyển đến West Ham sẽ mở đường cho Mazraoui đến Manchester United. Hậu vệ 26 tuổi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với “Quỷ đỏ”. Manchester United dự kiến sẽ trả ngay khoảng 15 triệu bảng cho cầu thủ này, cộng với 5 triệu bảng phụ phí.

NGUYỄN HƯNG

 

;
.