Khai mạc giải golf sử dụng công nghệ mô phỏng 3D

Chủ Nhật, 28/07/2024, 12:37 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 28/7, tại TP. Vũng Tàu đã diễn ra giải PD golf Summer Championship 2024 (do PD golf Việt Nam tổ chức). Đây là giải golf nghiệp dư sử dụng công nghệ mô phỏng (3D) đầu tiên trên địa bàn tỉnh.

Các golfer tham gia giải sử dụng công nghệ 3D.
Các golfer tham gia giải sử dụng công nghệ mô phỏng (3D).

Giải có sự tham gia của 24 golfer trong và ngoài tỉnh và được thi đấu theo hình thức đấu gậy qua một vòng golf 18 lỗ (Stroke play), không tính Handicap, hệ thống mặc định sẽ nhận diện golfer để tính điểm để chọn vị trí Nhất, Nhì, Ba.

PD golf summer Championship là giải đấu dành cho tất cả golfer, ở mọi lứa tuổi và trình độ golf. Giải   ứng dụng công nghệ mô phỏng (3D) chơi golf chân thực hàng đầu thế giới. Từ đó, giải mang đến một hình thức thi đấu golf độc đáo, có tính đổi mới cao. Sân đấu giả lập cho phép giải đấu diễn ra đồng thời tại nhiều địa điểm trên cả nước.

Đây là giải golf đầu tiên trên địa bàn tỉnh bằng công nghệ 3D.
Đây là giải golf đầu tiên trên địa bàn tỉnh bằng công nghệ 3D.

Theo BTC giải, với hình thức thi đấu này, các golfer có thể tham gia đấu loại một cách chủ động, linh hoạt về thời gian, địa điểm nhưng vẫn trải nghiệm cùng một điều kiện thi đấu và áp lực thành tích đối đầu như nhau. Việc chơi golf 3D mang đến nhiều lợi ích so với chơi golf ngoài trời. Mô hình này giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người chơi. Sự thay đổi thời tiết cũng không gây ảnh hưởng gì đến VĐV khi họ luôn được thi đấu trong nhà, được kì vọng sẽ tạo nên phong trào thể thao mới trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.