Hà Nội đã giành chức vô địch giải bóng đá U17 Quốc gia

Thứ Bảy, 27/07/2024, 20:46 [GMT+7]
In bài này
.

Trận chung kết giữa LPBank HAGL và đội Hà Nội diễn ra vào chiều 27/7 trên SVĐ Bà Rịa đã kết thúc vòng chung kết giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia sau 16 ngày khởi tranh. 

Cầu thủ 2 đội LPBank HAGL và Hà Nội thi đấu quyết liệt tại trận chung kết.
Cầu thủ 2 đội LPBank HAGL và Hà Nội thi đấu quyết liệt tại trận chung kết. Ảnh VFF

Được đánh gia cao hơn ở trận chung kết, CLB Hà Nội đã chủ động tổ chức những đợt tấn công liên tiếp về phía khung thành của đối thủ. Mặc dù vậy, ở hiệp đấu đầu tiên vẫn không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, CLB Hà Nội vẫn là những người nắm thế trận và tiếp tục đẩy LPBank HAGL vào thế chống trả nhọc nhằn. Đến phút 56, sau một loạt tình huống tấn công, cầu thủ Hồng Phong đã có bàn mở tỷ số cho Hà Nội từ cú dứt điểm từ xa rất đẹp mắt. Bàn thắng giúp các học trò của HLV Cristiano càng thêm hưng phấn. Họ liên tục tạo sức ép về phía khung thành của thủ môn Quốc Huy mong có thêm bàn thắng. Đến phút 61, từ cú tạt bóng của đồng đội, Thiên Phú đã có cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội.

Các cầu thủ đội Hà Nội ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đối thủ.
Các cầu thủ đội Hà Nội ăn mừng sau bàn vào lưới đối thủ. Ảnh VFF

Có 2 bàn cách biệt, các cầu thủ trẻ Hà Nội chơi khá chậm rãi, càng về cuối, Hà Nội chủ động chơi chậm và thủ chặt hòng bảo toàn ty số thắng cách biệt.

Đội Hà Nội giành chức vô địch tại VCK giải bóng đá U17 quốc gia.
Đội Hà Nội giành chức vô địch tại VCK giải bóng đá U17 quốc gia.

Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội đã giành chức vô địch sau khi thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Một chức vô địch đầy xứng đáng với đội bóng trẻ thủ đô. Đồng hạng Ba là CLB PVF và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

BTC trao giải phụ cho các cầu thủ.
BTC trao giải phụ cho các cầu thủ.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao những giải thưởng phụ như: Giải phong cách thuộc về CLB LPBank HAGL; Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải cho các cầu thủ Nguyễn Việt Long (số 14, CLB Hà Nội), Đặng Công Anh Kiệt (số 30, CLB Hà Nội), Trần Hồng Kiên (số 7, CLB Thể Công Viettel); Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Văn Thăng Long (số 26, CLB Hà Nội); Cầu thủ xuất sắc nhất, Đậu Hồng Phong (số 8, CLB Hà Nội)

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.