TP. Hồ Chí Minh I dẫn đầu lượt đi giải bóng đá nữ vô địch quốc gia

Chủ Nhật, 02/06/2024, 06:23 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 1/6, tại sân vận động Long Tâm (TP. Bà Rịa), giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2024 - Cúp Thái Sơn Bắc đã khép lại lượt đi với trận đấu giữa TP. Hồ Chí Minh 1 và Hà Nội 1. Ở trận đấu này, TP. Hồ Chí Minh I giành chiến thắng sát nút 1-0 trước đội Hà Nội I và dẫn đầu lượt đi.

TP. Hồ Chí Minh (áo đỏ) giành chiến thắng trước Hà Nội I để vô địch lượt đi giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024.
TP. Hồ Chí Minh (áo đỏ) giành chiến thắng trước Hà Nội I để vô địch lượt đi giải nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2024. (ẢNH VFF)

Ở hiệp 1, các cầu thủ Hà Nội I đã chủ động nắm thế trận và liên tục triển khai những pha tấn công trên phần sân của TP. Hồ Chí Minh I. Tuy nhiên vẫn chưa thể tạo nguy hiểm cho khung thành thủ môn đối thủ và không có bàn thắng nào được ghi.

Hai đội đã đẩy nhanh thế trận trong hiệp 2, các cầu thủ TPHCM I đã xông lên nắm thế chủ động. Ở phút 65 từ một pha tấn công, Phan Thị Trang đã có bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho TP. Hồ Chí Minh I.

Bàn thua khiến các cầu thủ Hà Nội I bất ngờ và buộc phải đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ hoà. Tuy nhiên, hàng thủ của TP. Hồ Chí Minh I với sự chỉ huy của Chương Thị Kiều vẫn thi đấu kiên cố đến hết trận đấu.

Kết thúc trận đấu với chiến thắng 1-0, TP. Hồ Chí Minh I đã có 6 trận thắng và 1 trận hòa, dẫn đầu bảng xếp hạng sau lượt đi với 19 điểm. Trong khi đó, Hà Nội I đứng thứ 2 với 16 điểm.

Thái Nguyên cũng có chiến thắng 1-0 trước đối thủ Phong Phú Hà Nam trên sân Bà Rịa.
Thái Nguyên cũng có chiến thắng 1-0 trước đối thủ Phong Phú Hà Nam trên sân Bà Rịa.

Ở trận đấu còn lại cùng ngày, Thái Nguyên cũng có chiến thắng 1-0 trước đối thủ Phong Phú Hà Nam trên sân Bà Rịa.

Với chiến thắng này, Thái Nguyên đã giành lại vị trí thứ 3 tổng sắp, cùng có 14 điểm với Than Khoáng Sản Việt Nam nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2024 diễn ra từ ngày 1/5 đến 1/6 tại các sân vận động của Bà Rịa - Vũng Tàu với sự tham dự của 8 đội bóng.

Lượt về của giải sẽ diễn ra từ ngày 2/7 đến 2/8 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

HỒNG PHÚC

;
.