Giải bóng đá kỷ niệm 30 thành lập huyện Châu Đức

Thứ Sáu, 14/06/2024, 21:59 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 14/6, tại sân vận động Châu Đức đã diễn ra lễ khai mạc và thi đấu Giải vô địch bóng đá chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Châu Đức.

Ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư huyện ủy Châu Đức trao hoa và cờ cho các đội tham gia.
Ông Hoàng Nguyên Dinh, Bí thư Huyện ủy Châu Đức trao hoa và cờ cho các đội tham gia.

Diễn ra từ ngay 14/6 đến hết 12/7, giải quy tụ hơn 350 cầu thủ đến từ 16 đội thuộc các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia. Giải thi đấu tại 2 sân là sân vận động huyện Châu Đức và sân Quảng Thành. Các đội chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn đội Nhất, Nhì mỗi bảng vào vòng trong.

Ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức cùng 2 đội bóng thi đấu trận mở màn.
Ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức cùng 2 đội bóng thi đấu trận mở màn.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức cho biết, nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 30 năm thành lập huyện, giải được tổ chức vào đúng dịp khánh thành sân vận động huyện Châu Đức.

Đây là công trình thể thao quan trọng được huyện đầu tư nhằm chào mừng 30 năm thành lập huyện. Sân vận động huyện Châu Đức được đầu tư bài bản, hiện đại đã góp phần đáp ứng yêu cầu tập luyện, thi đấu của người dân địa phương cũng như phục vụ các giải thể thao của tỉnh.

Trận đấu giữa đội xã Xà Bang và xã Bình Ba diễn ra sau lễ khai mạc.
Trận đấu giữa đội xã Xà Bang và xã Bình Ba sau lễ khai mạc.

Qua giải đấu, huyện Châu Đức mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho những người yêu mến bóng đá, đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.