800 runner tham gia giải chạy bộ Côn Đảo Run Challenge

Chủ Nhật, 09/06/2024, 06:40 [GMT+7]
In bài này
.

Hưởng ứng “Ngày đại dương thế giới” (8/6); tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam (từ 1-8/6), ngày 8/6, tại huyện Côn Đảo đã diễn ra giải chạy bộ Côn Đảo Run Challenge 2024.

Giải do UBND huyện Côn Đảo, BQL Vườn quốc gia Côn Đảo phối hợp với Công ty CP Secret Spory Events tổ chức.

Các vận động viên xuất phát chạy.
Các vận động viên xuất phát chạy.

Với chủ đề “Bản Giao hưởng của hải đảo”, giải chạy bộ Côn Đảo Run Challenge 2024 thu hút 800 runner tham gia. Với 4 cự ly, 6km, 20km, 32km và 55km các runner được trải nghiệm đường chạy marathon, trekking.

Các runner chạy qua nhiều cung đường đẹp của huyện Côn Đảo.
Các runner chạy qua nhiều cung đường đẹp của huyện Côn Đảo.

Giải chạy qua những cung đường đặc sắc, từ bãi cát dài phẳng mịn ven biển uốn lượn thơ mộng thuộc top bãi biển đẹp nhất thế giới, đến những cung đường mòn trong rừng nguyên sinh xanh mát vẫn còn nguyên vẹn được bảo vệ nghiêm ngặt của huyện Côn Đảo.

Theo BTC, ngoài phát triển phong trào TDTT, giải còn nhằm mục đích quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, tiềm năng phát triển du lịch thể thao của huyện Côn Đảo đến các VĐV, du khách trong và ngoài nước.

BTC trao giải cho các nunner.
BTC trao giải cho các nunner.

Kết thúc giải, giải Nhất nội dung 6km nam, nữ thuộc về 2 runner Phạm Ngọc Tuyền và Công Cơ Học; Nhất nội dung 20km nam, nữ thuộc về Đinh Thị Bích và Nguyễn Chí Nguyện.

Ở nội dung 32km, giải Nhất thuộc về 2 runner Naira Arutiunian và Võ Minh Tâm; giải Nhất nội dung 55km nam, nữ thuộc về Phạm Ngân Hà và Võ Cao Thiện Nghĩa.

HỒNG PHÚC

;
.