Khai trương cụm sân Pickleball Phoenix 8S đạt chuẩn quốc tế

Thứ Bảy, 25/05/2024, 20:15 [GMT+7]
In bài này
.

Cụm sân Pickleball Phoenix 8S đạt chuẩn thi đấu quốc tế đầu tiên tại TP. Vũng Tàu đã chính thức khai trương vào chiều 25/5.

Sân Pickleball Phoenix 8S được thiết kế đạt chuẩn thi đấu quốc tế.
Sân Pickleball Phoenix 8S được thiết kế đạt chuẩn thi đấu quốc tế.

Cụm sân Pickleball Phoenix 8S nằm tại địa chỉ 47B đường 30/4, Phường 9, TP. Vũng Tàu, do Công ty TNHH Thể thao Pickleball (TP. Vũng Tàu) làm chủ đầu tư.

Cụm sân được xây dựng trên diện tích 1.900m2 với 8 sân chơi được thiết kế đạt chuẩn quốc tế. Bề mặt sân đầu tư chất lượng cao, đảm bảo độ bám và đàn hồi tốt nhất, cùng với hệ thống chiếu sáng hiện đại đảm bảo các tiêu chuẩn để chơi vào buổi tối.

Với cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn, sân Pickleball Phoenix 8S là cụm sân đầu tiên tại TP. Vũng Tàu đủ điều kiện để có thể tổ chức các giải thi đấu quốc tế, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê bộ môn này.

Bề mặt sân đầu tư chất lượng cao, đảm bảo độ bám và đàn hồi tốt. Trong ảnh: Người chơi  Pickleball trong ngày khai trương sân.
Sân có tổng diện tích lên tới 1.900m2, đủ điều kiện tổ chức các giải thi đấu. 

Ngoài ra, cụm sân cũng được đầu tư các hạng mục tiện ích như: phòng thay đồ, khu nghỉ ngơi thư giãn và khu căng tin…

Để phục vụ nhu cầu cho người chơi, sân Pickleball Phoenix 8S mở các lớp đào tạo và thuê đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp để hỗ trợ đào tạo các học viên nâng cao kỹ năng và chiến thuật chơi. 

Nhân dịp khai trương, sân Pickleball Phoenix 8S giành nhiều chương trình ưu đãi cho người chơi như các hội thuê sân cố định, hội viên thường trực và hội viên social.

Pickleball là môn thể thao mới xuất hiện vài năm gần đây và phát triển nhanh ở nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam, đây là môn thể thao mới du nhập và đã phát triển ở một số tỉnh thành như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu… và nhanh chóng thu hút được sự tham gia của đông đảo vận động viên luyện tập, thi đấu.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.