Phòng GD-ĐT Vũng Tàu Nhất toàn đoàn Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh lần thứ XII

Thứ Hai, 18/03/2024, 18:11 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 18/3, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XII đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các đơn vị tham gia.

Sau hơn 3 tuần thi đấu, HKPĐ tỉnh lần thứ XII đã khép lại thành công, các VĐV đã có nhiều trận tranh tài sôi nổi, thể hiện không khí thể thao học đường đoàn kết, trong sáng và đầy ấn tượng. 

Chung cuộc, BTC đã trao 550 bộ huy chương cho các VĐV có thành tích cao trong thi đấu. Trong đó, TP. Vũng Tàu xuất sắc đạt vị trí Nhất toàn đoàn khối phòng GD-ĐT; phòng GD-ĐT TP. Bà Rịa hạng Nhì và hạng Ba thuộc về phòng GD-ĐT huyện Xuyên Mộc.

Ở khối THPT, Trường THPT Vũng Tàu xuất sắc giành hạng Nhất, hạng Nhì thuộc về Trường THPT Châu Thành, hạng Ba thuộc về trường Trần Nguyễn Hãn.

HKPĐ tỉnh đã chính thức khép lại sau hơn 3 tuần khởi tranh. Trong ảnh: Thi đấu môn bóng đá khối tiểu học.
HKPĐ tỉnh đã chính thức khép lại sau hơn 3 tuần khởi tranh. Trong ảnh: Thi đấu môn bóng đá khối tiểu học.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XII, năm 2024 diễn ra từ ngày 27/2-18/3, thu hút hơn 45 đơn vị đăng ký tham gia; trong đó, 8 phòng GD-ĐT, 34 trường THPT, 3 trung tâm GDTX với 3.126 HS và 468 cán bộ, HLV tham gia. Chương trình được tổ chức tại 7 địa điểm ở các địa phương TP.Vũng Tàu, huyện Long Điền, huyện Đất Đỏ với 12 môn thi đấu gồm: bóng đá, điền kinh, cầu lông, bơi lội, cờ vua, bóng rổ, bóng chuyền, taekwondo, vovinam, võ cổ truyền, đá cầu và bóng bàn.

BTC trao giải cho các đoàn tham gia.
BTC trao giải cho các đoàn tham gia.

Theo đánh giá của BTC, các VĐV tham gia Hội khoẻ Phù Đổng năm nay đã tuân thủ tốt các quy định khi thi đấu, có kỹ chiến thuật tốt, hứa hẹn có thể tuyển chọn được các đội tuyển có chất lượng tham gia Hội khoẻ Phù Đổng khu vực và toàn quốc.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.