Giao lưu bóng đá gây quỹ thiện nguyện

Thứ Bảy, 03/02/2024, 19:54 [GMT+7]
In bài này
.

Được sự cho phép của Sở VH-TT, chiều 3/2, tại sân vận động Bà Rịa, Công ty TNHH truyền thông sự kiện thể thao Mes Group phối hợp với phòng Thời sự (Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh) tổ chức trận bóng đá thiện nguyện Xuân Giáp Thìn giữa đội Artist United và đội năng khiếu Cup truyền hình BRT.

Các nhà hảo tâm cùng nhau quyên góp tại trận bóng đá thiện nguyện nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Các nhà hảo tâm cùng nhau quyên góp tại trận bóng đá thiện nguyện nhằm giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

Hòa chung không khí vui tươi của những ngày giáp Tết cổ truyền, tại trận đấu bóng đá giao lưu, ca sĩ Hoàng Bách và ca sĩ Hồ Khánh Long đến từ đội Artist United cùng các cầu thủ năng khiếu Cup truyền hình BRT đã cống hiến cho khán giả trận đấu sôi động, hấp dẫn với nhiều pha bóng đẹp mắt.

Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó giám đốc Sở VH-TT trao quà cho các tài năng bóng đá là con em Bà Rịa - Vũng Tàu có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó giám đốc Sở VH-TT trao quà cho các tài năng bóng đá là con em Bà Rịa - Vũng Tàu có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài mục đích giao lưu bóng đá, trận đấu còn nhằm quyên góp quỹ tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó trên địa bàn tỉnh nỗ lực vươn lên trong học tập qua đó góp phần giúp các em đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 no đủ hơn.

Ca sĩ Hồ Khánh Long biểu diễn và giao lưu cùng khán giả tại trận đấu bóng đá giao lưu.
Ca sĩ Hồ Khánh Long biểu diễn và giao lưu cùng khán giả tại trận đấu bóng đá giao lưu

Ban tổ chức cũng trích một phần quỹ thu được từ trận đấu trao học bổng cho các tài năng bóng đá là con em Bà Rịa - Vũng Tàu có hoàn cảnh khó khăn đang học tập, rèn luyện tại các học viện, trung tâm đào tạo bóng đá trên cả nước nhằm động viên, khích lệ tinh thần các em trước thềm Tết Nguyên đán.

2 đội đã cùng nhau cống hiến cho khán giả trận đấu giao lưu sôi động với nhiều pha bóng đẹp mắt.
2 đội đã cùng nhau cống hiến cho khán giả trận đấu giao lưu sôi động với nhiều pha bóng đẹp mắt

Tại trận đấu, Ban tổ chức đã trao 105 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng).

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.