Klopp có thể thế chỗ Nagelsmann ở tuyển Đức

Thứ Hai, 29/01/2024, 06:42 [GMT+7]
In bài này
.

Phó chủ tịch LĐBĐ Đức (DFB), Ronny Zimmermann bỏ ngỏ khả năng mời HLV Jurgen Klopp tiếp quản ĐTQG sau VCK EURO 2024.

Chia sẻ trên truyền thông, Zimmermann nói: “Tôi không nghĩ chúng ta cần nói về việc Jurgen Klopp là một HLV xuất sắc. Chúng ta cũng không cần phải nói về việc ông ấy cũng có thể là ứng viên cho vị trí HLV trưởng ĐTQG.

Nhưng thời điểm để thực hiện những điều ước như thế này là Giáng sinh. Sau EURO 2024, chúng tôi sẽ nói về HLV trưởng ĐTQG chứ không phải về những điều chúng tôi có thể mong ước. Nhưng tôi có thể sống tốt với Jurgen Klopp giống như nhiều người khác, tôi nghĩ vậy”.

Hiện tại, Julian Nagelsmann đang là HLV trưởng của ĐT Đức và sẽ dẫn dắt Die Mannschaft tham dự EURO 2024. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Bayern có vẻ muốn trở lại với công việc huấn luyện cấp CLB, trái ngược hoàn toàn với Klopp - người đang muốn có một cuộc sống bớt căng thẳng sau quãng thời gian làm việc đầy áp lực tại Liverpool.

Mới đây, Klopp đã tuyên bố chia tay Liverpool sau khi mùa giải 2023/24 hạ màn, khép lại 9 mùa giải tận hiến cho CLB. Tương lai của nhà cầm quân 56 tuổi trở thành đề tài được quan tâm, với hàng loạt bến đỗ tiềm năng của ông được đồn đoán, từ ĐT Đức, ĐT Anh, Real Madrid, Dortmund cho đến Barca.

ĐỖ TRUNG

;
.