Xem trọn vẹn EURO 2024 trên ứng dụng TV 360 của Viettel

Thứ Năm, 07/12/2023, 09:15 [GMT+7]
In bài này
.

Ứng dụng truyền hình TV360 do Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) phát triển độc quyền khai thác phát sóng giải đấu UEFA EURO 2024 trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Ngay bây giờ, người hâm mộ có thể tải app TV360 ngay tại đây: http://tv360.vn/app để sẵn sàng cho các trận đấu đỉnh cao cũng như thưởng thức các nội dung giải trí chất lượng.

Toàn cảnh sự kiện công bố TV360 sở hữu bản quyền EURO 2024.
Toàn cảnh sự kiện công bố TV360 sở hữu bản quyền EURO 2024.

TV360 sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng vòng chung kết EURO

Thông tin được đưa ra tại sự kiện công bố bản quyền phát sóng Euro 2024 thuộc về TV360 tổ chức tại Hà Nội. Dịp này, ông Guy-Laurent Epstein, Giám đốc Maketing của UEFA gửi lời chúc mừng: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Viettel, qua đó, giúp người hâm mộ Việt Nam được thưởng thức trọn vẹn các giải đấu vòng loại UEFA, UEFA Nations League trong 6 năm liên tiếp (2023-2028) và đặc biệt là vòng chung kết UEFA EURO 2024 với chất lượng cao nhất”.

Những năm trước đây, khán giả Việt Nam phải xem diễn biến của vòng loại đến vòng chung kết của UEFA EURO trên nhiều nền tảng khác nhau. Năm nay, lần đầu tiên TV360 có thể mang tới cho khách hàng của mình nói riêng và người hâm mộ Việt Nam nói chung một giải đấu trọn vẹn ngay từ vòng loại. Nỗ lực này thể hiện đầy đủ thông điệp xuyên suốt của Viettel trong giai đoạn phát triển mới “Công nghệ từ trái tim”.

Vòng chung kết UEFA EURO trong những năm qua đều thu hút lượng người xem rất lớn. Theo số liệu từ SportPromedia, vòng chung kết EURO 2020 tiếp cận tới 5,2 tỷ người xem. Lượt view trận chung kết giữa Italia và Anh phá kỷ lục về lượt view cao nhất cho một trận đấu bóng đá tại hai quốc gia này. Do đó, đây cũng là giải đấu được người hâm mộ thể thao chờ đợi nhất chỉ sau FIFA World Cup, đồng thời trở thành mong muốn sở hữu của mọi nhà Đài trên thế giới.

Cầu thủ Hoàng Đức trở thành đại sứ hình ảnh của TV360.
Cầu thủ Hoàng Đức trở thành đại sứ hình ảnh của TV360.

TV360 - Hiện tượng đặc biệt của truyền hình số

Trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền qua ứng dụng OTT đang có sự cạnh tranh khốc liệt, TV360 có thể được coi là một hiện tượng đặc biệt. Mặc dù mới chỉ ra mắt hơn 2 năm, nhưng ngay sau kỳ World Cup 2022, TV360 có hơn 10 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng để bứt phá “dẫn đầu” các ứng dụng truyền hình trong nước.

Nguyên nhân của sự tăng trưởng đột phá này là TV360 sở hữu bản quyền quốc tế tốt nhất Việt Nam về thể thao, bao gồm nhiều giải đấu uy tín như: Vòng loại UEFA Euro từ 2023-2028, UEFA Nations League 2023-2028, vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Âu… Cùng với đó là quyền tiếp sóng giải vô địch quốc gia V-League, các trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam… Các giải đấu thể thao hấp dẫn như Ngoại hạng Anh Bundesliga, Ligue 1, Serie A, MMA, PGA Tour, ATP Tour… cũng đều có trên TV360.

Trên TV360, khán giả cũng có thể thưởng thức thế giới giải trí đa dạng với gần 200 kênh truyền hình, các bộ phim song song, độc quyền và hơn 100.000 giờ giải trí cùng gameshow đặc sắc. Ứng dụng do Viettel Telecom phát triển cũng sở hữu tính năng ưu việt như khả năng xem liền mạch trên đa nền tảng, thiết bị; tính năng tua lại, xem lại ngay cả trong các chương trình trực tiếp với đường truyền tốc độ cao ổn định, hình ảnh sắc nét đem tới trải nghiệm chất lượng.

TV360 cũng sở hữu những tính năng ưu việt như khả năng xem liền mạch trên đa nền tảng, thiết bị (Smart TV, di động, máy tính bảng, laptop, box TV360), tính năng tua lại, xem lại ngay cả trong các chương trình trực tiếp với đường truyền tốc độ cao ổn định, hình ảnh sắc nét đem tới trải nghiệm chất lượng cho người xem. Tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, TV360 có khả năng đáp ứng hơn 4 triệu người dùng đồng thời và cho phép mở rộng không giới hạn theo chiều ngang nhờ sử dụng kiến trúc Cloud Microservice.

Ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Viettel Telecom nhấn mạnh, TV 360
Ông Cao Anh Sơn, Tổng Giám đốc Viettel Telecom nhấn mạnh, TV360 ra đời từ khát vọng xây dựng một ứng dụng truyền hình giải trí của người Việt mang tính dẫn dắt. 

Đặc biệt, Viettel ưu đãi data 4G/5G tốc độ cao trên ứng dụng TV360 nên khách hàng có thể thoải mái xem mà không lo mất phí, tốn lưu lượng data, cũng không cần wifi.

Ông Cao Anh Sơn - Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ, TV360 được ra đời từ khát vọng xây dựng một ứng dụng truyền hình giải trí của người Việt mang tính dẫn dắt. Việc chiếm thị phần số 1 trong cả 2 lĩnh vực viễn thông và truyền hình số cho thấy Viettel đã và đang tiên phong, làm chủ nền tảng hạ tầng số sẵn sàng phục vụ chuyển đổi số quốc gia.

Ngay bây giờ, người hâm mộ có thể tải app TV360 ngay tại đây: http://tv360.vn/app để sẵn sàng cho các trận đấu đỉnh cao cũng như thưởng thức các nội dung giải trí chất lượng.

QUANG VINH

 

 

 

 

 

 

;
.