Tổ chức tháng hoạt động TDTT và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Thứ Năm, 07/12/2023, 18:03 [GMT+7]
In bài này
.

Sở VH-TT vừa ban hành Kế hoạch số166/KH-SVHTT về việc tổ chức tháng hoạt động TDTT cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Tháng hoạt động TDTT cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3/2024. Trong ảnh: Lãnh đạo và VĐV chạy nội dung phong trào tại Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 năm 2023.
Tháng hoạt động TDTT cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3/2024. Trong ảnh: Các đại biểu và VĐV chạy nội dung phong trào tại Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24 năm 2023.

Theo đó, những hoạt động trên dự kiến diễn ra vào tháng 3/2024 theo 2 cấp từ cấp xã, phường, thị trấn đến cấp huyện, thị xã, thành phố và  bảo đảm tất cả 82 xã, phường, thị trấn trong tỉnh tổ chức tháng hoạt động TDTT cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. Trong đó, TP.Vũng Tàu được lựa chọn là địa phương tổ chức lễ phát động điểm năm 2024.

Về hình thức tổ chức, các địa phương có thể tổ chức riêng hoặc lồng ghép với hoạt động TDTT chào mừng những ngày lễ lớn trong tháng 3 của địa phương. Đồng thời, có thể tổ chức thi chạy giữa các khối hoặc lồng ghép tổ chức các giải thể thao quần chúng như: thể dục dưỡng sinh, bóng chuyền hơi, kéo co, đẩy gậy, nhảy bao bố, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cờ tướng…

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.