NGOẠI HẠNG ANH VÒNG 15

Nóng đại chiến ở Old Trafford

Thứ Ba, 05/12/2023, 19:09 [GMT+7]
In bài này
.

Giữa tuần này, mọi ngả đường ở xứ sương mù sẽ dẫn về Old Trafford với trận cầu tâm điểm giữa MU và Chelsea. Trong khi đó, Man City cũng sẽ có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn đến sân Villa Park của Aston Villa.

MU-Chelsea là trận cầu tâm điểm Ngoại hạng Anh vòng 15.
MU-Chelsea là trận cầu tâm điểm Ngoại hạng Anh vòng 15.

Thất bại trên sân St James Park cuối tuần trước là một minh chứng cho nhận định rằng MU chỉ giỏi kiếm điểm trước những đội yếu, và thường đá kém ở những trận cầu lớn. Việc MU chỉ tung ra cú sút bằng 1/3 Newcastle là một chỉ dấu cho thấy sự lo lắng khi họ tiếp đón Chelsea giữa tuần này. Chelsea tuy không có phong độ ổn định, nhưng vẫn là một đối thủ đáng gờm, và chiến thắng 4-1 của họ trước Tottenham tháng trước là một minh chứng.

Trong khi đó, Man City sẽ làm khách ở Villa Park trong bối cảnh vừa trải qua ba trận hòa liên tiếp trước Chelsea (4-4), Liverpool (1-1), và Tottenham (3-3). Aston Villa, đội bóng đang bất bại 5 trận gần nhất (4 thắng, 1 hòa) có thể mang lại những khó khăn tương tự. Nên nhớ, Aston Villa đứng ngay sau Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 1 điểm ít hơn.

LỊCH THI ĐẤU NGOẠI HẠNG ANH VÒNG 15
Ngày 6/12: 2h30 Wolves-Burnley; 3h15 Luton Town-Arsenal.
Ngày 7/12: 2h30 Brighton-Brentford, Sheffield-Liverpool, Crystal Palace-Bournemouth, Fulham-Nottingham Forest; 3h15 MU-Chelsea, Aston Villa-Man City.
Ngày 8/12: 2h30 Everton-Newcastle; 3h15 Tottenham-West Ham.

Đáng chú ý, 6/10 trận đấu ở vòng này sẽ được phát trực tiếp trên các kênh sóng của VTVCab, chỉ có 4 trận Luton Town-Arsenal, MU-Chelsea, Aston Villa-Man City, và Tottenham-West Ham được phát trên các kênh K+Sport1 HD và K+Sport2 HD.

TUẤN CƯƠNG

;
.