800 VĐV dự Hội khoẻ Phù Đổng huyện Đất Đỏ năm 2023

Thứ Sáu, 01/12/2023, 09:36 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 1/12, tại Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao huyện Đất Đỏ, UBND huyện tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ VIII năm 2023 (ảnh dưới).

Tham dự Hội khỏe Phù Đổng huyện Đất Đỏ lần thứ VIII năm 2023 có gần 800 VĐV đến từ các trường TH, THCS trên địa bàn. Các VĐV tranh tài ở 9 môn thi đấu: Bóng đá, Bóng rổ, Đá cầu, Cầu lông, Bơi lội, Cờ vua, Võ cổ truyền, Taekwondo, Điền kinh. Đến nay, các đơn vị đã hoàn thành 6/9 môn thi đấu.

Ông Trần Thanh Hùng, Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Đất Đỏ thực hiện nghi thực thắp đuốc tại lễ khai mạc.
Ông Trần Thanh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đất Đỏ thực hiện nghi thức thắp đuốc tại lễ khai mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Võ Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ nhấn mạnh, trong những năm qua, việc rèn luyện TDTT đã góp phần tích cực trong giáo dục nhân cách cho thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn huyện. Công tác phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh năng khiếu trong lĩnh vực TDTT luôn được huyện chú trọng, quan tâm. Trong đó, huyện Đất Đỏ đã ban hành Đề án nâng cao giáo dục thể chất cho học sinh từ cấp mần non đến THCS giai đoạn 2019-2025.

Ông Võ Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBDN huyện Đất Đỏ tặng hoa cho các đội tham dự.
Ông Võ Minh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND huyện Đất Đỏ tặng hoa cho các đội tham dự.

Qua gần 4 năm thực hiện Đề án, đã có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ Hội khỏe, giải thi đấu thể thao do các cấp trong và ngoài huyện tổ chức. Thành tích của các VĐV đã góp phần quan trọng trong sự phát triển chung của phong trào TDTT của huyện Đất Đỏ. 

Hội khỏe Phù Đổng huyện Đất Đỏ diễn ra từ ngày 13/10 đến 14/12.
Hội khỏe Phù Đổng huyện Đất Đỏ diễn ra từ ngày 13/10 đến 14/12.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.