PD Golf khai trương mô hình golf 3D tại Vũng Tàu

Thứ Sáu, 10/11/2023, 15:50 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 9/11, PD GOLF khai trương phòng tập golf 3D tại Lô 3, 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Vũng Tàu.

Ông Kha Điền – nhà sáng lập PD GOLF cho biết: “Chúng tôi rất vui là một trong những trung tâm golf 3D đầu tiên tại Vũng Tàu. Là người trẻ yêu golf, tôi muốn tạo ra một phòng tập chất lượng để mọi người có cơ hội được biết đến bộ môn nhiều hơn, qua đó có thể hiểu hơn về golf và các giá trị mà golf mang lại”.

PD GOLF có ưu điểm không bị giới hạn về thời tiết, linh hoạt về thời gian tập luyện. Cùng với đó, Vũng Tàu là một thị trường golf tiềm năng, nơi có phong trào golf phát triển lớn mạnh để có thể quảng bá, đào tạo và phát triển bộ môn golf”.

Cắt băng khai trương mô hình golf 3D tại Vũng Tàu
Cắt băng khai trương mô hình golf 3D tại Vũng Tàu

Được đầu tư trang thiết bị hiện đại với hệ thống máy MS Golf, do đó mỗi người chơi có thể chọn hơn 100 sân golf giả lập nổi tiếng trên toàn thế giới được mô phỏng đến 90% sân thật. Hệ thống phân tích kỹ thuật swing chính xác giúp người chơi có thể chủ động luyện tập và fitting gậy một cách phù hợp.

PD GOLF có sự đồng hành của HLV Ngô Bảo Nghi- VĐV Quốc gia với nhiều thành tích nổi bật, sẽ mang đến những bài học chất lượng trong chương trình giảng dạy tại PD GOLF.

HLV Ngô Bảo Nghi- VĐV Quốc gia đồng hành cùng PD GOLF
HLV Ngô Bảo Nghi- VĐV Quốc gia đồng hành cùng PD GOLF

PG GOLF rộng hơn 100m2 với 3 máy tập, trong đó có 2 line mở và 1 phòng VIP được set-up riêng. Ngoài ra, PD GOLF còn tiên phong là đơn vị phân phối golf 3D, mô hình sẽ được lắp đặt trọn gói tại nhà cho các đối tác khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Nhân dịp khai trương, PD GOLF giảm giá 30% cho mỗi khách hàng, tặng thêm 30 phút giờ tập và nhiều quà tặng khác.

Tin, ảnh: HÀ AN

 

;
.