Bế mạc giải KickBoxing tỉnh mở rộng

Chủ Nhật, 19/11/2023, 17:55 [GMT+7]
In bài này
.

Sau 3 ngày thi đấu (từ 17-19/11), Giải KickBoxing tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mở rộng năm 2023 đã chính thức khép lại chiều 19/11 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh.

Các VĐV nữ thi đấu nội dung Fullcontact.
Các VĐV nữ thi đấu nội dung Fullcontact.

Giải KickBoxing tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mở rộng năm 2023 do Sở VH-TT tổ chức thu hút 130  VĐV (nam, nữ) của 13 đơn vị, câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh. Các VĐV tranh tài ở nội dung đối kháng cá nhân nam, nữ. Trong đó, nội dung Lowkick sẽ thi đấu đối kháng ở 11 hạng cân của nam và nữ; nội dung Fullcontact sẽ thi đấu đối kháng ở 7 hạng cân nam và nữ.

Các VĐV nam thi đấu trận chung kết chiều 19/11.
Các VĐV nam thi đấu trận chung kết chiều 19/11.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 16 bộ huy chương nam và 12 bộ huy chương nữ cho các VĐV ở nội dung Fullcontact. Ở nội dung Lowkick, Ban tổ chức cũng trao 24 bộ huy chương cho các VĐV nữ và 19 bộ huy chương nam cho các VĐV đạt giải. 

BTC trao giải cho các VĐV.
BTC trao giải cho các VĐV.

Giải KickBoxing tỉnh mở rộng là dịp để các VĐV được thi đấu, giao lưu, học tập và duy trì sự phát triển môn KickBoxing. Thông qua giải đấu cũng sẽ thắt chặt mối quan hệ giữa các đơn vị trong và ngoài tỉnh. Tạo điều kiện để huấn luyện viên, VĐV trao đổi kinh nghiệm về kỹ chiến thuật, công tác huấn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tuyển chọn bổ sung nguồn VĐV trong đề án thể thao thành tích cao của tỉnh, chuẩn bị lực lượng tham gia thi đấu các giải quốc gia, khu vực, quốc tế trong năm 2023.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.