Ấn tượng Giải golf Fairway to Life - Hướng đến cuộc sống

Thứ Sáu, 10/11/2023, 18:38 [GMT+7]
In bài này
.

Không chỉ là một trong những giải golf chất lượng, “Fairway to Life” lần thứ 17 do Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu còn quyên góp được hơn 2,3 tỷ đồng cho công tác thiện nguyện.

BTC giải golf “Fairway to Life“ tri ân các nhà tài trợ đồng hành trong công tác thiện nguyện.
BTC giải golf “Fairway to Life“ tri ân các nhà tài trợ đồng hành trong công tác thiện nguyện.

Cầu nối những tấm lòng thiện nguyện

Ra đời năm 2006, “Fairway to Life” là giải golf từ thiện thường niên do Hội golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA) tổ chức thực hiện. Ngoài mục đích phát triển phong trào golf tại tỉnh, giải thể thao này còn lan tỏa sứ mệnh kêu gọi các golfers nói riêng và DN nói chung hỗ trợ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

“Fairway to Life” lần thứ 17 tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cá nhân, DN trong và ngoài tỉnh.
“Fairway to Life” lần thứ 17 tiếp tục nhận được sự đồng hành của các cá nhân, DN trong và ngoài tỉnh.

Ông Phan như Toàn, Phó Chánh văn phòng Tập đoàn DIC Corp cho biết, công tác thiện nguyện luôn được Tập đoàn tiến hành song song với sự phát triển của DN. Năm 2023, DIC Corp tiếp tục đồng hành với Hội golf Bà Rịa – Vũng Tàu, DN, doanh nhân để thực hiện công tác xã hội. “Chúng tôi xem đây là một kênh để đóng góp một phần nhỏ trong việc thực hiện công tác thiện nguyện. Tôi tin rằng, với ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giải “Fairway to Life” tiếp tục phát triển và mang lại nhiều tốt đẹp cho xã hội trong tương lai”, ông Toàn nhấn mạnh. 

“Fairway to Life”  lần thứ 17 được tổ chức tại sân golf Vũng Tàu Paradise, đã thu hút gần 200 golfer đến từ Hội Golf tỉnh và các hội golf trong nước. “Fairways to Life” năm 2023 có thể thức đấu gậy qua 1 vòng thi đấu 18 hố. Các golfer thi đấu tại 5 bảng gồm A, B, C, bảng nữ và bảng cao niên. Golfer Nguyễn Bá Phúc xuất sắc giành giải Best Gross.

Là một trong những golfers đồng hành với giải trong nhiều năm qua, ông Phan Tiến Dũng, Giám đốc Công ty TNHH Seadex (TP. Vũng Tàu), cho biết, “Fairway to Life” trở thành điểm hẹn hàng năm của DN, doanh nhân yêu môn thể thao này. Nơi đây đã tạo ra những cơ hội để các golfers đóng góp vào công tác xã hội và là nhịp cầu nối nhiều tấm lòng, trái tim nhân ái giúp đỡ hoàn cảnh kém may mắn, gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Các golfers tham gia tại giải đấu.
Các golfers tham gia tại giải đấu.

Trao gửi yêu thương

Năm 2023, “Fairway to Life” tiếp tục phát đi thông điệp chung tay vì xã hội, phát triển cộng đồng, kêu gọi sự hưởng ứng tích cực của đông đảo hội viên BVGA và những người chơi golf. Năm nay, dù kinh tế gặp nhiều khó khăn, song BVGA vẫn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của nhiều tổ chức, DN và cá nhân trong, ngoài tỉnh. 

Các golfers tham gia tại giải đấu.
Các golfers tham gia tại giải đấu.

Qua 17 mùa giải, tổng giá trị quyên góp từ thiện của “Fairway to Life" lên đến hơn 18 tỷ đồng. Số tiền này đã giúp đỡ xây dựng 133 căn nhà đại đoàn kết, 20 ca mổ tim dị tật bẩm sinh và tài trợ hàng chục ngàn suất học bổng, xe đạp cho trẻ em nghèo, ủng hộ cho Quỹ nạn nhân chất độc da cam Dioxin, quỹ Khuyến học tại địa phương. Với số tiền hơn 2,3 tỷ được đóng góp trong “Fairway to Life” lần thứ 17 này, BVGA tiếp tục phối hợp với các đơn vị, sở, ban, ngành để gửi đến những hoàn cảnh khó khăn, cần giúp đỡ trên địa bàn tỉnh. 

Năm nay giải nhận được sự đồng hành của nhiều DN trên địa bàn tỉnh. Trong đó, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu Khí (PVFCCo) chung tay làm từ thiện xây dựng 4 căn nhà Đại đoàn kết; Ngân hàng TMCP Ngoại thương Chi nhánh BR-VT (Vietcombank) 3 căn nhà đại đoàn kết; Công ty Cổ phần Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) 2 căn nhà Đại đoàn kết;  Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu (BIDV) 1 căn nhà đại đoàn kết; Công ty Bảo hiểm BIDV Vũng Tàu (BIC) 1 căn nhà Đại đoàn kết  và Công ty TNHH Hy Vọng 1 căn nhà tình thương tại Đất Đỏ.

Ông Phạm Văn Huynh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký BVGA cho hay, cùng với sự đồng hành của UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Quỹ khuyến học, Hội nạn nhân chất độc da cam và bảo trợ xã hội Bà Rịa - Vũng Tàu và Bệnh viện Bà Rịa, số tiền được các DN, cá nhân ủng hộ trong mùa giải năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục giúp đỡ cho trẻ em nghèo, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam, quỹ khuyến học tại địa phương và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian sớm nhất.

Bài, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.