Quế Ngọc Hải chấn thương như Quang Hải, lỡ hẹn đấu Son Heung Min

Thứ Hai, 16/10/2023, 18:35 [GMT+7]
In bài này
.

Quế Ngọc Hải (ảnh) dính chấn chấn thương rách bắp, không thể cùng ĐT Việt Nam chạm trán với Son Heung Mung cùng ĐT Hàn Quốc ở trận giao hữu vào hôm nay (17/10).

“Tôi bị rách cơ. Đây là chấn thương đã gặp phải trong trận gặp Trung Quốc. Tôi không nghĩ chấn thương lại nặng như thế. Đến sáng nay khi đi chụp mới biết”, Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại sân Suwon Bluewings chiều 16/10, Quế Ngọc Hải vẫn tập luyện bình thường cùng toàn đội. Anh vẫn nuốt trọn giáo án mà Troussier đề ra. Tuy nhiên, khi về khách sạn, trung vệ đội trưởng này cảm thấy vết đau ở bắp nặng hơn. Anh đã báo cáo bộ phận y tế và được đưa đi kiểm tra tình trạng chấn thương.

Với chấn thương rách bắp gặp phải, Quế Ngọc Hải nhiều khả năng sẽ phải nghỉ khoảng 4 tuần. Đây cũng là chấn thương mà tiền vệ Quang Hải đã gặp phải trong trận đấu gặp Uzbekistan mới đây.

Tối ngày 16/10, ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân thi đấu Suwon World Cup. Ngoài Quang Hải và Ngọc Hải đều vắng mặt. Các cầu thủ còn lại đều có thể trạng khá tốt.

Tin, ảnh: SONG ANH

;
.