Nữ võ sĩ Bà Rịa-Vũng Tàu giành huy chương tại giải Muay Thái trẻ thế giới

Chủ Nhật, 08/10/2023, 21:45 [GMT+7]
In bài này
.

Tại Giải Muay Thái trẻ thế giới diễn ra Thổ Nhĩ Kỳ, tay đấm trẻ Khổng Thị Ngân của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã thi đấu xuất sắc và giành được tấm huy chương Đồng tại giải đấu này.

VĐV Khổng Thị Ngân của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu giành HCĐ tại giải Muay Thái trẻ thế giới.
VĐV Khổng Thị Ngân của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu giành HCĐ tại giải Muay Thái trẻ thế giới.

Theo đó, VĐV Khổng Thị Ngân thi đấu ở nội dung dưới 48kg nữ lứa tuổi 14-16. Để giành được tấm huy chương Đồng, tay đấm trẻ đã vượt qua 2 đối thủ mạnh của Ukraine và Hy Lạp ở vòng loại để giành quyền vào bán kết. Ở vòng này, dù đã thi đấu nỗ lực nhưng Khổng Thị Ngân chịu thất bại đáng tiếc trước võ sĩ nước chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng tấm huy chương Đồng cũng là thành tích xuất sắc của thầy trò HLV Bùi Huỳnh Giang.

Được biết, Giải Muay Thái trẻ thế giới diễn ra từ ngày 28/9 đến 8/10 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là một trong những giải đấu quan trọng của Muay thành tích cao quốc tế. Đội tuyển Muay Thái Việt Nam đã giành được 2 huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng tại giải đấu. 

Việc Khổng Thị Ngân giành được huy chương cho thấy tiềm năng phát triển của chính nữ võ sĩ trẻ nói riêng và bộ môn Muay Thái Bà Rịa-Vũng Tàu nói chung.

HỒNG PHÚC

;
.