Hấp dẫn giải bóng đá S7 huyện Châu Đức

Thứ Sáu, 27/10/2023, 17:11 [GMT+7]
In bài này
.

Trải qua 3 tuần tranh tài, giải bóng đá S7 tranh cúp THT huyện châu đức, năm 2023 đã chính thức khép lại vào tối 26/10. Trong ngày hạ màn giải khán giả Châu Đức đã được mãn nhãn với trận chung kết kịch tính, hấp dẫn giữa hai đội FC Cơm Tấm Duy Lương và Liên quân xe cuốc - phân bón Nam An. 

Ngoại binh người Camaroon của đội FC Cơm Tấm Duy Lương.
Ngoại binh người Camaroon của đội FC Cơm Tấm Duy Lương.

Sở hữu đội hình gồm 2 ngoại binh người Camaroon, cùng cựu tuyển thủ Quốc gia Lê Hoàng Thiên, FC Cơm Tấm Duy Lương thi đấu lấn lướt và liên tục vượt lên dẫn trước. Thế nhưng, khi trận đấu trôi về những phút cuối kịch tính được đẩy lên cao trào. Liên quân xe cuốc và phân bón Nam an bất ngờ ngược dòng dẫn điểm 3-2. Không còn gì để mất, đội bóng áo đỏ đẩy cao đội hình tấn công. Và chỉ trong khoảng 5 phút, Hoàng Thiên cùng các đồng đội đã tạo nên cú nước rút không tưởng. 

Trong đó, cựu tuyển thủ QG Hoàng Thiên thực hiện quả đá phạt hàng rào đẹp mắt ấn định chiến thắng 4-3, mang về chức vô địch cho FC Cơm tấm duy lương.

Chiến thắng 4-3 đã mang về chức vô địch cho FC Cơm tấm Duy Lương.
Chiến thắng 4-3 đã mang về chức vô địch cho FC Cơm tấm Duy Lương.

Trung tâm VH-TT huyện Châu Đức cho biết, cụm sân bóng đá mini THT, xã Bình giã, huyện Châu Đức là điểm sáng trong tổ chức các hoạt động thể thao theo hướng xã hội hóa trên địa bàn huyện. Mỗi năm đơn vị này tổ chức hàng chục giải bóng đá phong trào, thu hút đông đảo người dân trong và ngoài huyện tham gia một cách hào hứng, sôi nổi. Trong đó, giải bóng đá nữ huyện châu Đức và giải bóng đá S7 tranh cúp THT được tổ chức bài bản, lan tỏa, dần trở thành thương hiệu.

 

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.