Giải vô địch võ cổ truyền toàn quốc năm 2023: Bà Rịa-Vũng Tàu giành 13 huy chương

Chủ Nhật, 29/10/2023, 18:46 [GMT+7]
In bài này
.

Sau 8 ngày tranh tài (từ 22 đến 29/10), Giải vô địch võ cổ truyền toàn quốc năm 2023 diễn ra tại tỉnh Nam Định, với sự tham dự của gần 400 võ sĩ đến từ 32 đơn vị tỉnh, thành, ngành trên cả nước đã chính thức khép lại. Đội tuyển tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu giành được 13 huy chương, trong đó có 1 HCV, 7 HCB và 5 HCĐ.

Ban tổ chức trao giải cho các võ sĩ ở nội dung Hùng kê quyền nam, trong đó VĐV người Đất Đỏ Nguyễn Tuấn Trọng giành Huy chương Bạc.
Ban tổ chức trao giải cho các võ sĩ ở nội dung Hùng kê quyền nam, trong đó VĐV người Đất Đỏ Nguyễn Tuấn Trọng giành Huy chương Bạc.

Tấm HCV do võ sĩ Đặng Thanh Tiến giành được ở nội dung quyền Song tuyết kiếm nam. Các HCB lần lượt lượt do VĐV Nguyễn Tuấn Trọng, Lương Thị Ngọc Bích, Nguyễn Thị Huỳnh Như, Nguyễn Thị Thanh Thúy, Nguyễn Thanh Ngọc (nội dung quyền) và Trần Ngọc Hải, Nguyễn Thị Thanh Hằng (nội dung đối kháng) mang về. 

Ông Nguyễn Văn Đức, HLV đội tuyển tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, thành tích ở các giải cấp quốc gia ngày càng được nâng cao, thể hiện sự đầu tư đúng hướng và có trọng tâm của ngành. Hiện nay, ngoài địa phương có phong trào mạnh như Đất Đỏ, ngành thể thao tỉnh đang tiếp tục có định hướng lan tỏa bộ môn này rộng khắp các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.  

Tới đây, lần đầu tiên môn võ cổ truyền sẽ được đưa vào nội dung thi đấu chính thức của Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc, qua đó được kỳ vọng trở thành cú hích cho sự phát triển của bộ môn này.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.