Gia hạn và cấp bằng Khiêu vũ thể thao cho 77 trọng tài, HLV quốc gia

Thứ Sáu, 27/10/2023, 16:58 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 27/10, tại Nhà thi đấu tỉnh, Liên đoàn Thể dục Việt Nam tổ chức trao chứng chỉ gia hạn và cấp mới bằng môn Khiêu vũ thể thao cho các trọng tài quốc gia, huấn luyện viên quốc gia đợt 1 năm 2023.

Theo đó, Liên đoàn Thể dục Việt Nam đã trao chứng chỉ gia hạn cho 23 trọng tài và trao chứng chỉ mới cho 54 huấn luyện viên quốc gia môn Khiêu vũ thể thao. Đây là nhưng học viên đã hoàn thành chương trình tập huấn, gia hạn và cấp mới bằng môn Khiêu vũ thể thao cho trọng tài quốc gia, huấn luyện viên quốc gia đợt 1 được tổ chức vào tháng 7/2023 tại Đà Nẵng.

BTC trao chứng chỉ cho các huấn luyện viên quốc gia môn Khiêu vũ thể thao.
BTC trao chứng chỉ cho các huấn luyện viên quốc gia môn Khiêu vũ thể thao.

Theo Liên đoàn thể dục Việt Nam, lớp tập huấn là cơ hội để các học viên được nâng cao những kỹ năng và kiến thức huấn luyện của mình ở 10 điệu nhảy với những trình độ phù hợp với cấp độ đào tạo Huấn luyện viên và trọng tài theo chương trình đào tạo của Liên đoàn Thể dục Việt Nam. 

Đây là một trong những kỳ thi quan trọng, được tổ chức bài bản và nghiêm túc, đánh giá và tuyển chọn đúng trình độ của người tham gia để phát triển bộ môn Khiêu vũ thể thao.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.