BVGA hướng đến giải golf từ thiện lớn nhất năm

Chủ Nhật, 01/10/2023, 15:18 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm tri ân các nhà tài trợ, tổ chức, cá nhân hảo tâm đã đồng hành cùng hoạt động từ thiện của Hội trong 16 năm qua, Hội Golf tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (BVGA) đã tổ chức thành công giải golf quý 3 - tiền “Fairway to Life” tại sân golf Sonadezi Châu Đức vào ngày 30/9.

Các golfers check-in tại sân golf Sonadezi Châu Đức.
Các golfers check-in tại sân golf Sonadezi Châu Đức.

Giải đấu quy tụ 131 golfers là đại diện các đơn vị tài trợ, Hội viên BVGA và bạn bè golf từ các tỉnh thành đăng ký tham dự.

BVGA không chỉ là môi trường dành cho những golfer đam mê thể thao, mà còn hướng tới trách nhiệm xã hội.

Tại giải đấu, các golfers đã cùng nhìn lại chặng đường 16 năm qua và bắt đầu ghi nhận tài trợ, ủng hộ cho giải đấu Fairway to Life 17 sắp tới. Con số ghi nhận tới thời điểm hiện tại là 575 triệu đồng và vẫn đang tiếp tục tăng lên.

Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ giải đấu.
Ban tổ chức tặng hoa cảm ơn các nhà tài trợ giải đấu.

Kể từ khi thành lập, hàng năm Hội golf tỉnh tổ chức giải đấu vì mục tiêu từ thiện, huy động nguồn lực to lớn từ các mạnh thường quân và triển khai xây dựng các căn nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa, trao tặng quỹ khuyến học, giúp đỡ trẻ em nghèo, tài trợ quỹ cấp cứu của bệnh viện, những ca mổ tim dị tật bẩm sinh; quỹ nạn nhân chất độc màu da cam dioxin; và nhiều hoạt động từ thiện khác… 16,7 tỷ đồng là con số được ghi nhận qua 16 giải đấu vì mục tiêu từ thiện của Hội.

Tin, ảnh: NHÃ PHƯƠNG

;
.