Bế mạc Giải vô địch Quốc gia và Cúp Khiêu vũ Thể thao toàn quốc

Thứ Hai, 30/10/2023, 09:15 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 29/10, tại Nhà Thi đấu TDTT tỉnh, Giải vô địch Quốc gia và Cúp Khiêu vũ Thể thao toàn quốc năm 2023 đã chính thức khép lại sau 3 ngày thi đấu. 

BTC trao giải cho các VĐV.
BTC trao giải cho các VĐV.

Giải đấu thu hút gần 1.000 vận động viên hàng đầu Việt Nam đến từ 53 câu lạc bộ, tỉnh, thành, ngành cả nước tranh tài ở 12 nội dung vô địch Khiêu vũ thể thao quốc gia và 154 nội dung tranh Cúp các Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao quốc gia, ở các thể loại Samba, Tango, Chachacha, Quickstep, Foxtrot, Waltz hay Rumba, Jive, Pasodoble, Viennes Waltz…

Giải vô địch Quốc gia và Cúp Khiêu vũ Thể thao toàn quốc là một trong các giải đấu quan trọng nhất nằm trong hệ thống thi đấu cấp quốc gia hàng năm do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Cục TDTT tổ chức. Giải đấu được tổ chức quy mô kết hợp với ánh sáng và âm thanh rực rỡ sắc màu là sân khấu để những tài năng khiêu vũ thể thao trình diễn những bước nhảy tuyệt vời nhất.

BTC, lãnh đạo sở, ngành  chụp ảnh lưu niệm tại giải đấu
BTC, lãnh đạo sở, ngành chụp ảnh lưu niệm tại giải đấu

Ngoài việc tạo sân chơi cho những người yêu thích môn khiêu vũ thể thao trong cả nước, giải đấu còn là cơ sở để Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Cục TDTT lựa chọn các cặp vận động viên đạt thành tích cao tham dự các giải quốc tế. Đặc biệt, công tác hậu cần được tổ chức rất tốt cho một giải đông người. Hầu hết các trọng tài điều hành tại giải đều là trọng tài quốc gia nên tính chuyên nghiệp cao.

Với số lượng VĐV tham gia thi đấu ở nhiều nội dung nhất của giải (406 nội dung) cùng với thành tích thi đấu xuất sắc, Sở VH-TT và Du lịch tỉnh Đồng Nai đã giành vị trí nhất toàn đoàn với 5 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ; Sở VH-TT Hà Nội và Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội đứng vị trí thứ 2 với 4 HCV, 5 HCB và 5 HCĐ; đứng vị trí thứ 3 là Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao Bình Dương với 1 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ.

Ngoài ra, BTC cũng trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên ở các thể loại khác nhau. 

Một số hình ảnh ghi nhận màn trình diễn của các thí sinh:

Các VĐV thi đấu tại đêm bế mạc.
Các VĐV thi đấu tại đêm bế mạc.
Các VĐV trình diễn các điệu nhảy hấp dẫn, đẹp mắt tại giải đấu.
Các VĐV trình diễn các điệu nhảy hấp dẫn, đẹp mắt tại giải đấu.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.