1.000 vận động viên tham gia Giải vô địch Khiêu vũ thể thao quốc gia

Chủ Nhật, 29/10/2023, 06:17 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 28/10, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Liên đoàn Thể dục Việt Nam phối hợp với Sở VH-TT tổ chức khai mạc Giải vô địch Khiêu vũ thể thao quốc gia và Cúp câu lạc bộ khiêu vũ thể theo quốc gia năm 2023.

Tới dự lễ khai mạc có ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Liên đoàn Thể dục Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.
Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.

Giải Vô địch Khiêu vũ thể thao quốc gia và Cúp Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao quốc gia năm 2023 diễn ra từ ngày 26 – 30/10 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, thu hút sự tham gia của 1.000 vận động viên đến từ 53 đơn vị tỉnh, thành, câu lạc bộ, trung tâm Khiêu vũ thể thao trên toàn quốc.

Các vận động viên sẽ tranh tài ở 12 nội dung Vô địch Khiêu vũ thể thao quốc gia và 154 nội dung Cúp các Câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao quốc gia; các VĐV sẽ trình diễn ở nội dung đồng diễn và hệ phong trào là các điệu Latin và Standard.

Các VĐV tham gia trình diễn tại lễ khai mạc.
Các VĐV tham gia trình diễn tại lễ khai mạc.

Theo Liên đoàn Thể dục Việt Nam, đây là 1 trong các giải đấu quan trọng nhất nằm trong hệ thống thi đấu cấp quốc gia hàng năm do Liên đoàn Thể dục Việt Nam và Cục Thể dục thể thao tổ chức. 

Phần trinh diễn của các VĐV tại lễ khai mạc.
Phần trinh diễn của các VĐV tại lễ khai mạc.

Đối với Bà Rịa - Vũng Tàu, sự thành công của giải sẽ góp phần lan tỏa, truyền cảm hứng cho phong trào khiêu vũ thể thao trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới. Qua đó, thúc đẩy phong trào khiêu vũ thể thao phát triển mạnh mẽ hơn, thường xuyên hơn, đặc biệt là trong khối học sinh, sinh viên và những người yêu thích bộ môn.

 

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

;
.