.

Vui, khỏe hội thao người cao tuổi tỉnh năm 2023

Cập nhật: 09:36, 24/09/2023 (GMT+7)

Ngày 24/9, Hội thao người cao tuổi tỉnh năm 2023 diễn ra tại TP. Bà Rịa. Đây là hoạt động do Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp với Sở VH-TT tổ chức, hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi năm 2023, chào mừng kỷ niệm 33 năm Ngày quốc tế người cao tuổi 1/10.

Ban tổ chức trao hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị dự giải.
Ban tổ chức trao hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị dự giải.

Tham gia hội thao có gần 200 người cao tuổi đến từ 6 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, trừ Đất Đỏ và Côn Đảo. Các VĐV tranh tài ở các môn bóng bàn, bóng chuyền hơi, thể dục dưỡng sinh, cờ tướng và đua xe đạp chậm.

Các VĐV thi đấu nội dung đua xe đạp chậm.
Các VĐV thi đấu nội dung đua xe đạp chậm.

Hội thao nhằm phát động phong trào người cao tuổi rèn luyện sức khỏe với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc”, góp phần nâng cao thể lực, trí tuệ trong cán bộ, hội viên người cao tuổi. Hoạt đông cũng nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, từ đó xây dựng và phát triển các câu lạc bộ thể thao người cao tuổi; xây dựng hiệu quả phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao ở các cấp hội người cao tuổi trong toàn tỉnh.

Các đội thi nội dung thể dục dưỡng sinh.
Các đội thi nội dung thể dục dưỡng sinh.

Sự kiện này diễn ra đến hết ngày 24/9. Ngay sau khi các bộ môn kết thúc, ban tổ chức sẽ trao huy chương cho các đội, VĐV xuất sắc.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

 

 

.
.
.