.

Châu Đức Wonmen's Club vô địch Giải bóng đá nữ tứ hùng huyện Châu Đức

Cập nhật: 10:55, 30/07/2023 (GMT+7)

Tối 29/7, tại Sân vận động THT (xã Bình Giã) đã diễn ra Giải bóng đá nữ tứ hùng huyện Châu Đức mở rộng năm 2023. Đây tiếp tục là một giải bóng đá giành cho các nữ cầu thủ sôi động, hấp dẫn được tổ chức trong thời gian qua.

Các nữ cầu thủ thi đấu tại giải.
Các nữ cầu thủ thi đấu tại giải.

Tham gia giải có 4 đội bóng, trong đó có 2 đội của huyện Châu Đức là: Châu Đức Women’s Club và Công ty THT FC. Các đội còn lại đến từ TP. Hồ Chí Minh là Wao FC và S4E-Soccer For Everyone. Các đội bốc thăm chia cặp, thi đấu loại trực tiếp để chọn 2 đội thắng vào đá trận chung kết, 2 đội thua đá trận tranh hạng ba. Kết quả, đại diện chủ nhà Châu Đức Women’s Club giành chức vô địch đầy xứng đáng.

Chủ tịch UBND huyện Châu Đức trao Cup vô địch cho Châu Đức Wonmen's Club.
Chủ tịch UBND huyện Châu Đức trao Cup vô địch cho Châu Đức Wonmen's Club.

Giải bóng đá nữ tứ hùng huyện Châu Đức mở rộng năm 2023 được tổ chức nhằm giúp các chị em có niềm đam mê bóng đá có dịp thi đấu cọ sát, gặp gỡ, giao lưu, tạo mối quan hệ gắn bó; đồng thời, phát huy vai trò của phụ nữ huyện Châu Đức trong phát triển phong trào tập luyện TDTT, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân địa phương.

Thời gian qua, huyện Châu Đức tiên phong chú trọng đầu tư phát triển bóng đá nữ. Chính quyền địa phương đã tổ chức nhiều giải đấu hấp dẫn, thu hút hàng ngàn khán giả đến xem, cổ vũ.

Tin, ảnh: QUANG VINH-NHẬT LINH

 

.
.
.