Chung kết giải bóng đá nữ Châu Đức 'hút' cả ngàn khán giả đến cổ vũ

Thứ Hai, 26/06/2023, 17:50 [GMT+7]
In bài này
.

Hơn 1.000 khán giả đã đến sân, cổ vũ trận chung kết giải Bóng đá mini nữ Châu Đức năm 2023 do UBND huyện tổ chức. Và các nữ cầu thủ đã không làm người hâm mộ thất vọng khi trận đấu diễn ra kịch tính và đầy cảm xúc.

Trận chung kết của giải thu hút cả ngàn khán giả đến xem, cổ vũ.
Trận chung kết của giải thu hút cả ngàn khán giả đến xem, cổ vũ.

Sau những ngày thi đấu sôi nổi, chiều 25/6, trận chung kết giải Bóng đá mini nữ tranh huyện Châu Đức, Cup THT chính thức diễn ra. Trận đấu là cuộc đối đầu giữa đội Liên quan xe cuốc-phân bón Năm An với Châu Đức FC.

Đặc biệt, có mặt, cổ vũ cho các  nữ cầu thủ có cả ngàn khán giả yêu bóng đá ở địa phương.

Cả 2 đội đã thi đấu hết sức nỗ lực, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt. Kết quả, Liên quân xe cuốc-phân bón Năm An đã giành chiến thắng sát nút với tỷ số 5-4, giành chức vô địch của giải. Trước đó, ở trận tranh hạng 3, đội SKV FC giành chiến thắng 1-0 trước đội Bình Giã Womens Club.

Ban tổ chức trao
Ban tổ chức trao

Ngoài chức vô địch và các giải nhì, ba cho các đội xuất sắc, ban tổ chức còn trao các giải cá nhân, trong đó, có giải Miss Football cho hoa khôi của giải.

Thời gian qua, bóng đá phong trào nam, nữ và trong HS của huyện Châu Đức phát triển mạnh mẽ. Địa phương hiện có 30 sân cỏ nhân tạo, được làm bằng hình thức xã hội hóa. Nhiều CLB bóng đá cộng đồng cũng được thành lập và hoạt động hiệu quả.

Ban tổ chức trao giải thưởng đặc biệt Miss Football cho hoa khôi của giải.
Ban tổ chức trao giải thưởng đặc biệt Miss Football cho hoa khôi của giải.

Các xã, thị trấn của huyện Châu Đức cũng chú trọng, ưu tiên dành quỹ đất cho xây dựng các thiết chế văn hóa - thể thao ở cơ sở, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí thú vị, lành mạnh cho nhân dân, đặc biệt là trẻ em.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN-NHẬT LINH

 

 

;
.