Mbappe công khai chỉ trích PSG

Thứ Sáu, 07/04/2023, 19:37 [GMT+7]
In bài này
.

Tiền đạo Kylian Mbappe đã chỉ trích PSG sau khi đội bóng đăng đoạn video bán vé cả mùa 2023/2024 với hình ảnh của ngôi sao này. Mbappe phản ứng vì PSG không thông báo cho anh biết đoạn video phỏng vấn anh sẽ được sử dụng cho quảng cáo bán vé, đồng thời yêu cầu đội ngũ truyền thông của PSG sử dụng thêm hình ảnh các cầu thủ khác.

“Tôi vừa tham gia vào chiến dịch bán vé cả mùa giải 2023/2024 của câu lạc bộ”, Mbappe viết trên mạng xã hội. “Tôi chưa được thông báo về nội dung của cuộc phỏng vấn... Nó trông giống như một cuộc phỏng vấn trong ngày tiếp thị của câu lạc bộ. Tôi không đồng ý với đoạn video đã được đăng tải. Đây là lý do tại sao tôi đấu tranh cho quyền hình ảnh cá nhân. PSG là một câu lạc bộ tuyệt vời và một gia đình tuyệt vời, nhưng chắc chắn đó không phải là Kylian Saint-Germain”.

PSG đã tiếp thu ý kiến của Mbappe, lập tức liên hệ với đại diện và gia đình anh để giải tỏa hiểu lầm. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 cũng đã gỡ đoạn video quảng cáo khỏi mọi nền tảng mạng xã hội.

Năm ngoái, Mbappe đã từ chối tham gia chụp ảnh đồng đội và các hoạt động tài trợ cho đội tuyển quốc gia Pháp, liên quan đến bản quyền hình ảnh của anh.

THANH HẰNG

;
.