Manchester United bị phạt

Thứ Sáu, 07/04/2023, 19:36 [GMT+7]
In bài này
.

Manchester United đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt 65.000 bảng vì để cầu thủ vây trọng tài trong trận gặp Fulham tại FA Cup hôm 19/3. Tình huống xảy ra ở phút thứ 71 của trận đấu, khi Willian dùng tay cản phá cú sút của Jadon Sancho. Cầu thủ Manchester United vây lấy trọng tài, gây sức ép để ông Kavanagh tham khảo VAR. Cầu thủ người Brazil sau đó phải nhận thẻ đỏ đồng thời Fulham cũng chịu quả phạt đền. Aleksandar Mitrovic phản ứng đẩy trọng tài cũng bị truất quyền thi đấu và nhận án phạt bổ sung treo giò 8 trận, huấn luyện viên Marco Silva cũng bị truất quyền chỉ đạo trong cơn giận dữ.

FA rất muốn trấn áp việc cầu thủ gây sức ép lên trọng tài, đã đưa ra tổng cộng hơn 1,3 triệu bảng tiền phạt trong mùa giải này. 15 trong số 20 câu lạc bộ của Premier League đã bị phạt ít nhất 1 lần, trong đó Newcastle, Brentford, Leicester, Bournemouth và Southampton là những đội bóng chưa bị FA trừng phạt.

Trong khi đó, Manchester United bị phạt nhiều nhất với 3 lần trong mùa này. Họ đã bị phạt 82.000 bảng vào tháng 10/2022 sau khi cầu thủ vây quanh trọng tài trong các trận đấu với Newcastle và Chelsea. Sau đó, vào tháng 2, Manchester United bị phạt 55.000 bảng vì tham gia vào một cuộc ẩu đả trên sân với Crystal Palace khiến tiền vệ Casemiro phải nhận thẻ đỏ. Tổng số tiền phạt của Manchester United tính đến lúc này là 202.000 bảng.

NGÂN THƯƠNG

;
.