Cung thủ Bà Rịa - Vũng Tàu phá kỷ lục quốc gia

Chủ Nhật, 23/04/2023, 17:13 [GMT+7]
In bài này
.

Tại giải vô địch cung thủ xuất sắc quốc gia năm 2023 đang được tổ chức trên SVĐ Lam Sơn (TP.Vũng Tàu), VĐV Trần Nhật Hoàng của tỉnh thi đấu thăng hoa khi giành được 3 huy chương Vàng, cùng với đó là phá kỷ lục quốc gia nội dung 50m cung 3 dây nam.

Trần Nhật Hoàng và bảng thành tích giúp anh  phá kỷ lục quốc gia.
Trần Nhật Hoàng và bảng thành tích giúp anh phá kỷ lục quốc gia.

Cụ thể, ngay trong ngày khai mạc giải 20/4, Trần Nhật Hoàng đã “mở hàng” huy chương Vàng cho bắn cung Bà Rịa - Vũng Tàu ở nội dung toàn năng 50mx2 cung 3 dây nam. Tiếp đà hưng phấn, cung thủ 25 tuổi lập thêm “cú đúp” huy chương Vàng trong những ngày thi đấu tiếp theo, lần lượt ở các cự ly 70m và 50m cung 3 dây. Đặc biệt, ở chung kết cự ly 50m cung 3 dây, Trần Nhật Hoàng xuất sắc phá kỷ lục quốc gia với 355 điểm, hơn kỷ lục cũ 2 điểm.  

Giải vô địch cung thủ xuất sắc quốc gia năm 2023 sẽ diễn ra đến hết ngày 27/4. Do đó, Nhật Hoàng vẫn còn cơ hội để nâng cao thành tích cũng như mang về thêm các bộ huy chương cho bắn cung tỉnh nhà. Cùng với đó, Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn còn một số VĐV có thế mạnh ở những nội dung tranh chấp huy chương khác.       

Thể hiện phong độ ấn tượng, Trần Nhật Hoàng đang tràn đầy cơ hội được khoác áo đội tuyển bắn cung Việt Nam tham dự các giải đấu lớn sắp tới.

 Tin, ảnh: QUANG VINH

;
.