.

Lê Khánh Hưng, Lina Kim vô địch Lexus Challenge 2023 Hồ Tràm

Cập nhật: 06:51, 25/02/2023 (GMT+7)

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 24/2, giải Golf Lexus Challenge 2023 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch bảng nam thuộc về Lê Khánh Hưng và bảng nữ là Lina Kim.

Lê Khánh Hưng vô địch Lexus Challenge 2023 đầy cảm xúc.
Lê Khánh Hưng vô địch Lexus Challenge 2023.

Theo đó, ở bảng nam, VĐV sinh năm 2008 Lê Khánh Hưng đã có chiến thắng đầy cảm xúc trước đối thủ mạnh Nguyễn Anh Minh. Kết thúc phần thi đấu chính thức, 2 VĐV trẻ đều có cùng có thành tích 278 gậy và phải bước vào vòng play off để phân định thắng thua. Ở vòng đấu này, Khánh Hưng đã duy trì sự ổn định để vượt qua đối thủ của mình.

Ở bảng nữ, sau 17 hố thi đấu của ngày chung kết, Lina Kim chịu sự cạnh tranh quyết liệt của đối thủ đến từ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu Ngô Bảo Nghi. Đáng tiếc, Bảo Nghi lại mắc lỗi ở những thời khắc cuối cùng. Và Lina Kim với bản lĩnh và sự ổn định đã tận dụng rất thành công, qua đó, giành ngôi vô địch.

Lina Kim vượt qua VĐV Bà Rịa-Vũng Tàu Ngô Bảo Nghi để xuất sắc vô địch ở bảng nữ.
Lina Kim vượt qua VĐV Bà Rịa-Vũng Tàu Ngô Bảo Nghi để xuất sắc vô địch ở bảng nữ.

Theo đánh giá của ban tổ chức, Lexus Challenge 2023 quy tụ được dàn VĐV được đánh giá mạnh nhất. Nhờ đó, giải diễn ra với chất lượng chuyên môn cao. Sân The Bluffs Hồ Tràm với vẻ đẹp cũng như độ khó của mình mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer và người yêu thích bộ môn này.

Thành công của giải đầu đầu tiên trong năm 2023 hứa hẹn một mùa giải chuyên nghiệp VGA Tour sôi động. Giải đấu cũng đã góp phần quảng bá vẻ đẹp của huyện Xuyên Mộc cũng như của tỉnh đến đông đảo người dân, du khách.

 PHÚ XUÂN

 

.
.
.