Đề xuất tổ chức giải chạy One way - Bà Rịa-Vũng Tàu tháng 4/2023

Thứ Sáu, 10/02/2023, 14:21 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 10/2, ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT chủ trì cuộc họp nghe Công ty CP Đầu tư Công nghệ truyền thông Onebit (TP. Hồ Chí Minh) báo cáo kế hoạch tổ chức Giải chạy One way - Bà Rịa - Vũng Tàu - “Chinh phục những cung đường” năm 2023.

Đại diện Công ty Onebit cho biết, trong năm 2022, DN đã tổ chức thành công giải chạy Oneway Cát Bà với sự tham dự của 3.000 người và đã tạo được ấn tượng đẹp cho người dân, du khách TP. Hải Phòng.

Onebit đề xuất kế hoạch tổ chức giải chạy với các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km tại TP. Vũng Tàu vào tháng 4/2023. Giải dự kiến thu hút khoảng 5.000 VĐV trong nước và quốc tế. Mục tiêu là biến đây trở thành một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn của tỉnh, góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh đẹp của vùng đất, con người Bà Rịa-Vũng Tàu.

Cung đường chạy của giải được công ty đề xuất là cung đường ven biển từ Bãi Trước đến Bãi Sau và đi qua một số tuyến đường đẹp của TP. Vũng Tàu.

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành và TP. Vũng Tàu đã nêu một số vấn đề trong công tác tổ chức, nhất là công tác bảo đảm an toàn giao thông, tránh ùn tắc giao thông trong thời gian giải diễn ra. 

Đại diện DN đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của các sở, ngành và TP. Vũng Tàu để tiếp tục nghiên cứu, khảo để có những điều chỉnh phù hợp về đường chạy, giờ chạy, nếu cần thiết có thể thay đổi giải sang một số cung đường thuộc các huyện, thị xã, thành phố khác trên địa bàn tỉnh.

PHÚ XUÂN

 

 

;
.