Ngành văn hóa - thể thao tạo được nhiều dấu ấn nổi bật

Thứ Năm, 05/01/2023, 18:07 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 5/1, Sở VH-TT tổ chức Hội nghị tổng kết công tác văn hóa, thể thao và tuyên dương các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại các giải thể thao thành tích cao trong nước.

Ông Nguyễn Văn Xinh, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ trao Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ VH-TT-DL cho Đoàn thể thao tỉnh vì có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX>
Ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ VHTT-DL cho Đoàn thể thao tỉnh vì có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX.

Ông Nguyễn Văn Xinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tham dự hội nghị.

Ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho VĐV có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao toàn quốc và các giải thể thao quốc gia năm 2022.
Ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho VĐV có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao toàn quốc và các giải thể thao quốc gia năm 2022.

Năm 2022, ngành văn hóa - thể thao đã tập trung thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực; tổ chức thành công nhiều sự kiện văn hóa - thể thao, tạo ấn tượng đẹp cho người dân, du khách, góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của vùng đất, con người Bà Rịa - Vũng Tàu. Đặc biệt, Đoàn thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã giành được 13 Huy chương Vàng, 13 Huy chương Bạc, 35 Huy chương Đồng, đứng thứ 19 toàn đoàn, thành tích cao nhất trong lịch sử.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hồng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL cho các HLV, VĐV có thành tích xuất sắc tại các giải đấu châu Á, quốc tế trong năm 2022.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hồng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTT-DL cho các HLV, VĐV có thành tích xuất sắc tại các giải đấu châu Á, quốc tế trong năm 2022.

Trong năm 2023, ngành văn hóa - thể thao tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra, với mục tiêu tiếp tục góp phần làm phong phú và nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TTtrao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL cho các tập thể có thành
Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTT-DL cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và tổ chức hoạt động văn hoá, thể thao.
Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT
Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT tặng Cờ thi đua của Bộ VHTT-DL cho Trung tâm VHTT-TT huyện Châu Đức.

Dịp này, Sở VH-TT trao Cờ thi đua của Bộ VHTT-DL cho Trung tâm VH-TT-TT huyện Châu Đức; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTT-DL cho 5 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao; Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTT-DL cho 1 HLV, 6 VĐV có thành tích xuất sắc trong các giải thể thao khu vực; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 18 HLV, 87 VĐV có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao toàn quốc và các giải cấp quốc gia trong năm 2022.

PHÚ XUÂN - NGUYỄN LỘC

 
 
 
;
.