BẢNG XẾP HẠNG NGOẠI HẠNG ANH VÒNG 19

Man City bám đuổi Arsenal

Thứ Sáu, 06/01/2023, 17:54 [GMT+7]
In bài này
.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 19 - BXH bóng đá Anh mùa giải 2022-23: Thắng Chelsea, Man City thu hẹp khoảng cách với Arsenal.

Rashford tiếp tục nổ súng giúp MU chiến thắng.
Rashford tiếp tục nổ súng giúp MU chiến thắng.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 19, Man City có chiến thắng 1-0 trước chủ nhà Chelsea. Kết quả này giúp họ thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 5 điểm, hơn 2 đội bám đuổi là Newcastle và MU 4 điểm.

Liverpool đã thua trong trận đấu sớm của vòng 19. Kết quả này khiến họ dậm chân ở vị trí thứ 6, và sắp bị Brentford, đội vừa hạ họ 3-1, soán mất vị trí này. Arsenal và Newcastle cầm chân trong trận hòa 0-0 ở Emirates trong bối cảnh MU thắng 3-0 trước Bournemouth. Kết quả này giúp MU vững vàng top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Họ bằng điểm Newcastle nhưng kém hiệu số, kém đội đứng thứ 2 là Man City 1 điểm. Khoảng cách của MU với Arsenal cũng rút ngắn xuống còn 9 điểm. Cơ hội đua vô địch lại rộng mở đối với thầy trò HLV Ten Hag.

Trong khi đó, dù chưa thể trở lại Top 4, nhưng chiến thắng đậm đà 4-0 ngay trên sân Crystal Palace đã giúp Tottenham áp sát MU với chỉ 2 điểm ít hơn. Vấn đề là đội bóng của Conte đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

THƯ KỲ

;
.