Kurash giúp Đoàn thể thao tỉnh vượt chỉ tiêu đề ra

Thứ Hai, 19/12/2022, 16:36 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 19/12, võ sĩ môn Kurash Lê Khắc Nhân đã đem tin vui tiếp theo cho Đoàn thể thao Bà Rịa-Vũng Tàu khi giành tấm huy chương vàng ở hạng cân 90kg nam tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX, năm 2022.

Tấm huy chương Vàng này thật sự ấn tượng, khi Khắc Nhân đã vượt qua 2 võ sĩ mạnh, đã và đang là đương kim vô địch SEA Games là Vũ Ngọc Sơn (huy chương vàng SEA Games 30, đoàn Hải Phòng) và Trần Thương (vô địch SEA Games 31, tỉnh Bạc Liêu) trong các trận bán kết và chung kết.

Võ sĩ Lê Khắc Nhân (thứ 5 từ trái qua) và đội tuyển Kurash tỉnh đã thi đấu xuất sắc tại Đại hội Thể thao toàn quốc.
Võ sĩ Lê Khắc Nhân (thứ 5 từ trái qua) và đội tuyển Kurash tỉnh đã thi đấu xuất sắc tại Đại hội Thể thao toàn quốc.

“Trái ngọt” đã đến hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực tập luyện của Nhân trong những năm qua, cùng với chiến thuật hợp lý của Ban huấn luyện trong từng trận đấu cụ thể.

Như vậy, môn Kurash đã đem 2 tấm huy chương Vàng, 2 huy chương Bạc và 1 huy chương Đồng cho Bà Rịa-Vũng Tàu, qua đó, đứng thứ 3 toàn đoàn ở Đại hội lần này.

Đây cũng là tấm huy chương Vàng thứ 11 của Đoàn thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tại Đại hội, qua đó, chính thức vượt mục tiêu đề ra, và giúp viễn cảnh tỉnh “cán đích” trong top 20 toàn đoàn trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.

PHÚ XUÂN

 

 

 

 

;
.