GIẢI BÓNG ĐÁ TRANH CÚP ĐA KHOA SÀI GÒN CHÂU ĐỨC

Vận động, trao tặng 50 phần quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Tư, 21/12/2022, 14:14 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 21/12, Ban tổ chức Giải bóng đá huyện Châu Đức mở rộng mừng Đảng, mừng Xuân 2023 tranh Cúp Đa khoa Sài Gòn Châu Đức đã tiến hành bốc thăm chia bảng thi đấu. Kết quả bốc thăm hứa hẹn những cuộc so tài của hệ bóng đá phong trào tại huyện Châu Đức.

Ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức đã đến dự buổi bốc thăm.

Ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức phát biểu cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp, mạnh thường quân tại buổi bốc thăm.
Ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức phát biểu cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp, mạnh thường quân tại buổi bốc thăm.

Tham dự giải đấu gồm 8 đội bóng là các CLB, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Giải được chia làm hai bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm xếp hạng ở bảng.

Giải bóng đá 11 người tranh Cúp Đa khoa Sài Gòn Châu Đức có mức tiền thưởng cho các đội đạt thành tích cao. Cụ thể, đội vô địch sẽ nhận Cúp, bảng Danh vị, Huy chương và tiền thưởng 15 triệu đồng. Kèm theo đó, giải thưởng cho các đội hạng Nhì, hạng Ba, hạng Tư. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải “Vua phá lưới”, “Thủ môn xuất sắc”…  Giải do Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Châu Đức và các doanh nghiệp trong huyện tài trợ.

Ông Cao Tấn Đông (bên phải), Trưởng Phòng VHTT huyện Châu Đức trao bảng cảm ơn cho BS.CKII. Trần Quốc Vương (đơn vị tài trợ chính).
Ông Cao Tấn Đông (bên phải), Trưởng Phòng VHTT huyện Châu Đức trao bảng cảm ơn cho BS.CKII. Trần Quốc Vương (đơn vị tài trợ chính).

Phát biểu tại buổi bốc thăm, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức cho biết, thời gian qua, các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong huyện đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về cộng đồng, trong đó có chương trình vận động, hỗ trợ người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong mỗi dịp Tết đến Xuân về. Trong thời gian tới, địa phương tiếp tục kêu gọi, đẩy mạnh XHH các hoạt động TDTT, Văn hóa – văn nghệ, tạo dân chơi lành mạnh, bổ ích cho người dân trên địa bàn huyện.

Ông Nguyễn Thanh Điệp, Ban tổ chức Giải đều hành buổi bốc thăm.
Ông Nguyễn Thanh Điệp, Giám đốc Công ty Thể thao và Giải trí Sao Biển đều hành buổi bốc thăm.

Theo ông Nguyễn Thanh Điệp, Giám đốc Công ty Thể thao và Giải trí Sao Biển, Ban tổ chức Giải cho biết, Giải bóng đá tranh Cúp Đa khoa Sài Gòn Châu Đức nhằm góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trong các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp; đặc biệt Giải sẽ vận động 50 phần quà (mỗi phần quà 1 triệu đồng), trao tặng người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2023.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 24/12/2022 đến ngày 7/1/2023.

Tin, ảnh: ĐINH HÙNG

;
.