Đoàn thể thao Bà Rịa-Vũng Tàu "cán mốc" 10 huy chương Vàng

Chủ Nhật, 18/12/2022, 18:23 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 18/12, các VĐV của Đoàn thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu liên tiếp đem tin vui về cho người hâm mộ thể thao tỉnh nhà khi giành được huy chương vàng ở 2 môn Wushu và Kurash.

Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV xuất sắc môn Whusu, nội dung Thái cực quyền nữ, trong đó, Minh Tâm của tỉnh giành huy chương Vàng.
Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV xuất sắc môn Wushu, nội dung Thái cực quyền nữ, trong đó, Minh Tâm của tỉnh giành huy chương Vàng.

Theo đó, ở nội dung biểu diễn Thái cực quyền, nữ võ sĩ Wushu Nguyễn Thị Minh Tâm đã có bài biểu diễn đẹp mắt, được giám khảo chấm 9,52 điểm, qua đó, giành được tấm huy chương Vàng thứ 9 cho Đoàn thể thao Bà Rịa-Vũng Tàu. Đây là tấm huy chương vàng quan trọng, bởi 1 ngày trước đó niềm hy vọng của Wushu tỉnh là VĐV Nguyễn Khánh thi đấu không được như kỳ vọng.

Đại diện Sở VH-TT có mặt động viên và trao thưởng cho Nguyễn Thị Minh Tâm.
Đại diện Sở VH-TT có mặt động viên và trao thưởng cho Nguyễn Thị Minh Tâm.

Không lâu sau đó, Kurash là môn thể thao tiếp theo báo tin vui cho thể thao tỉnh, khi nhà vô địch SEA Games 31 Nguyễn Thị Thanh Trâm cho thấy đẳng cấp và giành huy chương Vàng đầy thuyết phục. Sau khi băng băng vượt qua các đối thủ ở các vòng ngoài, đến trận chung kết, Thanh Trâm tiếp tục cho thấy đẳng cấp khi thắng tuyệt đối trước võ sĩ Hồng Gấm của tỉnh Đồng Tháp bằng 2 điểm Jongbok và 1 điểm Chala.

Nguyễn Thị Thanh Trâm (áo xanh lá cây) thể hiện đẳng cấp và giành huy chương vàng thuyết phục ở môn Kurash.
Nguyễn Thị Thanh Trâm (áo xanh lá cây) thể hiện đẳng cấp và giành huy chương vàng thuyết phục ở môn Kurash.

Các huy chương vàng mà Thanh Trâm và Minh Tâm giành được đã giúp Đoàn thể thao Bà Rịa-Vũng Tàu có tổng cộng 10 huy chương Vàng. Đây đã là thành tích tốt nhất của tỉnh trong các kỳ tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc. Tuy nhiên, tỉnh vẫn còn những môn có cơ hội “giành vàng” như Muay Thái, Vovinam và cả Wushu. Điều này giúp người hâm mộ thể thao tỉnh kỳ vọng vào một kỳ Đại hội rực rỡ nhất trong lịch sử.

PHÚ XUÂN

 

 

;
.