Aguero an ủi Modric

Thứ Tư, 14/12/2022, 17:54 [GMT+7]
In bài này
.

Sau trận bán kết giữa Argentina và Croatia, Sergio Aguero đã đến an ủi Luka Modric, trái ngược những gì anh đã làm với Wout Weghorst của Hà Lan.

Aguero động viên Modric khi chứng kiến đội trưởng Croatia buồn bã.
Aguero động viên Modric khi chứng kiến đội trưởng Croatia buồn bã.

Ống kính truyền hình bắt được khoảnh khắc Modric nhận cái ôm an ủi từ Aguero. Đây là hình ảnh hoàn toàn trái ngược với những gì "El Kun" đã làm ở trận tứ kết giữa Argentina và Hà Lan. Khi đó, Aguero tranh cãi nảy lửa với tiền đạo Weghorst, người lập cú đúp vào lưới Argentina.

Modric cũng xứng đáng giành được sự tôn trọng từ giới chuyên môn lẫn khán giả. Ở tuổi 37, anh vẫn thi đấu miệt mài, di chuyển khắp mặt sân, có mặt tại nhiều điểm nóng. Anh chính là người được Sofascore chấm điểm cao nhất bên phía Croatia với tỷ lệ chuyền chính xác 86%, 4 lần qua người (thành công 100%), 8 lần tranh chấp thắng trong 9 lần thực hiện.

Tuy nhiên, trong ngày Argentina thăng hoa và Lionel Messi tỏa sáng, một mình Modric không thể giúp Croatia có lần thứ 2 liên tiếp đánh bại "La Albiceleste" ở World Cup. Cách đây 4 năm, trên đất Nga, Modric ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-0 trước Argentina ở vòng bảng.

NGUYÊN KHANG

;
.