Real làm rõ chấn thương của Benzema

Chủ Nhật, 23/10/2022, 18:11 [GMT+7]
In bài này
.

Tối thứ Bảy, Karim Benzema vẫn được đưa vào đội hình thi đấu trận gặp Sevilla nhưng sau đó rút ra bởi gặp vấn đề về sức khỏe. Trong một tuyên bố chính thức trên trang chủ sau đó, Real Madird xác nhận tình trạng của Benzema: “Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện bởi y tế nội bộ của Real Madird, Benzema được chẩn đoán mắc chứng mỏi cơ tứ đầu đùi trái”.

Phát biểu sau khi Real Madrid đánh bại Sevilla 3-1, huấn luyện viên Carlo Ancelotti cho biết, chấn thương của Benzema nhẹ và ông nghĩ tiền đạo người Pháp sẽ đủ sức ra sân ở cuộc đụng độ với RB Leipzig vào giữa tuần này. “Chúng tôi không lo lắng”, Ancelotti nói. “Karim không thể thi đấu liên tục được nhưng cậu ấy vẫn khỏe mạnh, cậu ấy có động lực và rất quan trọng đối với chúng tôi”.

Benzema đã trải qua một khởi đầu mùa giải do chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 tháng với vấn đề ở đùi từ ngày 6/9-2/10. Trở lại sau chấn thương, Benzema chơi bùng nổ. Anh vừa giành Quả bóng Vàng 2022. Real Madrid sẽ chơi 5 trận trước kỳ nghỉ giữa mùa cho World Cup 2022 tại Qatar, với chuyến làm khách đến RB Leipzig, sau đó là các trận đấu với Girona, Celtic, Rayo Vallecano và Cadiz.

QUÝ DẬU

;
.