GIẢI QUẦN VỢT DOANH NHÂN HUYỆN CHÂU ĐỨC: Lan tỏa tinh thần doanh nhân vì cộng đồng

Thứ Hai, 17/10/2022, 18:59 [GMT+7]
In bài này
.

Trải qua 6 lần tổ chức, Giải quần vợt doanh nhân huyện Châu Đức mở rộng 2022 đã thực sự trở thành sân chơi uy tín, thu hút được đông đảo doanh nhân trong và ngoài địa phương tham dự. Không chỉ hấp dẫn với các trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, giải còn là dịp để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, kết nối và lan tỏa tinh thần vì cộng đồng.

VĐV thi đấu tại giải.
VĐV thi đấu tại giải.

Chất lượng chuyên môn cao

Trong 2 ngày cuối tuần qua, không khí tại cụm sân quần vợt Trung tâm VH-TT-TT huyện Châu Đức trở nên sôi động với Giải quần vợt Doanh nhân huyện Châu Đức mở rộng năm 2022. Trong sân, các VĐV là doanh nhân, lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức thi đấu đầy nỗ lực với những pha đôi công đẹp mắt. Bên ngoài sân, nhiều VĐV đến xem, cổ vũ.

Đây là lần thứ 6 giải đấu được tổ chức, với mục tiêu tạo sân chơi bổ ích, giúp doanh nhân, lãnh đạo, cán bộ, công chức trong và ngoài huyện Châu Đức có dịp thi đấu giao lưu, tranh tài.

Ông Đậu Thế Anh, Tổng Giám đốc Hồ Mây Park (TP.Vũng Tàu) cho biết, giải quần vợt doanh nhân huyện Châu Đức mở rộng là một giải đấu lớn, được tổ chức bài bản, quy tụ được nhiều đối thủ mạnh nên ông rất hào hứng khi tham gia.

“Quần vợt là bộ môn tôi yêu thích và thường xuyên luyện tập sau giờ làm việc. Do đó, có được một sân chơi để cùng thi đấu với những đối thủ, người bạn doanh nhân khiến tôi cảm thấy rất vui. Đây cũng là dịp để những người làm kinh doanh yêu thích thể thao trên địa bàn tỉnh giao lưu, kết nối và có thêm những mối quan hệ tốt đẹp”, ông Thế Anh chia sẻ thêm.

Đại diện Công ty TNHH Lan Anh trao 500 triệu đồng ủng hộ công tác an sinh xã hội đến ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức.
Đại diện Công ty TNHH Lan Anh trao 500 triệu đồng ủng hộ công tác an sinh xã hội đến ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức.

Một điểm hấp dẫn nữa của Giải quần vợt doanh nhân huyện Châu Đức mở rộng là không chỉ có nội dung thi đấu dành cho doanh nhân. Giải còn có nhóm thi đấu “trên 2000 điểm” dành cho các cặp VĐV xuất sắc, có điểm tích lũy cao. Với sự tham dự của 12 cặp đôi mạnh, các trận đấu ở nhóm này đã diễn ra hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải đấu đã tìm ra được những VĐV xuất sắc giành các vị trí nhất, nhì, ba ở mỗi nội dung thi. Đặc biệt, với sự ủng hộ của cộng đồng doanh nhân huyện Châu Đức, tổng giá trị giải thưởng cũng rất ấn tượng: hơn 170 triệu đồng tiền mặt và hiện vật.

Lan tỏa tinh thần vì cộng đồng   

Kết thúc thành công về chuyên môn, nhưng Giải quần vợt doanh nhân huyện Châu Đức mở rộng 2022 còn mang những ý nghĩa vượt qua một sự kiện thể thao thuần túy.

Ông Cao Quốc Uy, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Cao Phát, nhà tài trợ chính của giải cho biết, đã sản xuất và kinh doanh trên địa bàn huyện Châu Đức hơn 15 năm, DN thực sự muốn có những đóng góp cho sự phát triển chung về kinh tế - xã hội và đời sống tinh thần của người dân. “Do đó, chúng tôi đã quyết định đồng hành với địa phương tổ chức một giải đấu quy mô, uy tín, qua đó tạo sân chơi để anh em doanh nhân kết nối, giao lưu; đồng thời, lan tỏa tinh thần thể thao tích cực trong cộng đồng”.

Không chỉ góp phần kết nối cộng đồng doanh nhân, thông qua giải đấu, hàng chục doanh nghiệp, mạnh thường quân đã chung sức vì cộng đồng, khi tham gia đóng góp số tiền lên đến gần 3,5 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Châu Đức.

Ông Nguyễn Tiến Hùng, Phó Chủ tịch Công ty TNHH Lan Anh cho biết, thời gian qua, DN luôn đồng hành, hỗ trợ các địa phương trong tỉnh và huyện Châu Đức thực hiện công tác an sinh xã hội. “Đặc biệt hơn, thông qua một sự kiện ý nghĩa là giải quần vợt chào mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng giải và đóng góp thêm một phần để hỗ trợ, đồng hành cùng huyện Châu Đức trong công tác chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn”.

Ông Nguyễn Tấn Bản, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức nhận định, trong thời gian qua, phong trào luyện tập TDTT trên địa bàn có những chuyển biến tích cực. Trong đó, Giải quần vợt doanh nhân huyện Châu Đức mở rộng ngày càng trở thành một sự kiện thể thao uy tín với chất lượng chuyên môn và ý nghĩa tốt đẹp. Ông Nguyễn Tấn Bản nhấn mạnh: “Chính quyền huyện Châu Đức luôn nỗ lực đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ để cùng DN vượt qua khó khăn trong sản xuất, kinh doanh. Thông qua những sự kiện như giải quần vợt lần này cho thấy, cộng đồng doanh nhân Châu Đức đang ngày càng phát triển và thể hiện được tinh thần phát triển bền vững, vì cộng đồng”.

QUANG VINH

;
.