Gần 500 gia đình tham gia giải chạy biển tại Vũng Tàu

Chủ Nhật, 16/10/2022, 16:58 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 16/10, tại bãi biển khu nghỉ dưỡng phức hợp The Maris Vũng Tàu (TP. Vũng Tàu), UBND TP. Vũng Tàu phối hợp với Công ty TNHH Thương mại dịch vụ S2C Entertainment tổ chức giải chạy Family Run 2022 với thông điệp "Chạy vui khỏe - Cả nhà khỏe".

Các VĐV xuất phát tại giải.
VĐV xuất phát.

Lần đầu tiên được tổ chức, Family Run 2022 đã thu hút gần 500 gia đình, với hơn 1.000 "vận động viên" đến từ TP. Vũng Tàu và một số địa phương khác trong tỉnh tham dự. Các đội được chia làm 3 nhóm thi đấu dựa trên độ tuổi của con, gồm: 5-7, 8-10, 11-12. 

Các
Các "runner" hứng khởi cùng nhận huy chương khi về đích tại giải.

Với cự ly 3,2km trên bãi biển, các "runner" là bố, mẹ và con đã cùng nhau vượt qua chướng ngại vật khó khăn nhưng đầy thú vị của cuộc đua như trườn trên cát, vượt núi, nhảy lốp...

Family Run 2022 là dịp để các thành viên trong gia đình gắn kết hơn.
Family Run 2022 là dịp để các thành viên trong gia đình gắn kết hơn.

Sau khi hoàn thành cuộc đua, các đội về đích được nhận huy chương cùng vật phẩm tượng trưng cho "chiến thắng". Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải nhất, nhì, ba cho các gia đình ở mỗi nhóm tuổi về đích sớm nhất.

Family Run là giải chạy nhằm lan tỏa tinh thân luyện tập TDTT nói chung, môn chạy bộ nói riêng trên địa bàn tỉnh; đồng thời, tạo không gian gắn kết các thành viên trong gia đình, góp phần xây dựng "Gia đình bình an - xã hội hạnh phúc".

Tin, ảnh: HÀN GIANG

 

;
.