Arteta chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal

Thứ Hai, 24/10/2022, 19:14 [GMT+7]
In bài này
.

Arsenal có trận hòa trên sân của Southampton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh mùa này. Xhaka mở tỷ số cho “Pháo thủ” ở phút thứ 13. Tuy nhiên, Stuart Armstrong san bằng tỷ số 1-1 cho Southampton trong hiệp 2. Với việc đánh rơi điểm số trên sân của Southampton, cách biệt giữa Arsenal và Manchester City chỉ còn là 2 điểm.

“Tôi cảm thấy rất thất vọng. Chúng tôi không thể ghi nhiều bàn ở trận đấu này. Chỉ một bàn thắng là không đủ”, HLV Arteta phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu.

“Arsenal có 3-4 cơ hội và lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi cần ghi 2-3 bàn thắng nhưng thực tế chỉ có 1 bàn. Điều đó thật đáng thất vọng. Arsenal đã tạo ra đủ số cơ hội nhưng không thể chuyển hóa hết thành bàn thắng. Đây là bài học đắt giá bởi chúng tôi muốn giành thắng lợi”, HLV Arteta nói tiếp.

“Đây là bóng đá. Chúng tôi thực sự chơi tốt ở hiệp 1 và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Arsenal tạo ra nhiều cơ hội nhưng rồi lại bỏ lỡ. Ở Ngoại hạng Anh, bạn có thể lâm vào tình cảnh khó khăn nếu chơi như vậy trong những trận đấu lớn”, HLV của Arsenal tuyên bố.

DƯƠNG KHANH

;
.