Quang Hải ra sân trong chiến thắng của Pau

Chủ Nhật, 18/09/2022, 17:38 [GMT+7]
In bài này
.

Quang Hải đã ra sân trở lại ở vòng 9 Ligue 2. Anh góp mặt trên sân từ phút 80 để thay thế cho Bassouamina. Với 13 phút thi đấu (bao gồm thời gian bù giờ), Quang Hải chỉ có 4 lần chạm bóng và tung ra được 2 đường chuyền cho đồng đội (chính xác 100%). Ngoài ra, anh còn có 2 pha tranh chấp (thắng 1 lần) và xoạc bóng 1 lần. Quang Hải đã được chấm 6,5 điểm trong trận đấu này.

Quang Hải được ra sân trở lại ở vòng 9 sau 2 trận liên tiếp chỉ ngồi dự bị.
Quang Hải được ra sân trở lại ở vòng 9 sau 2 trận liên tiếp chỉ ngồi dự bị.

Trong khoảng thời gian cuối trận, Pau tập trung lực lượng để bảo toàn tỷ số 1-0 nên không có nhiều tình huống tấn công. Người lập công duy nhất cho Pau trong trận đấu này là Bassouamina. Anh đã phá bẫy việt vị ở phút 72 để nhận đường chuyền chọc khe của Sylvestre. Số 11 của Pau dễ dàng lừa qua thủ môn Larsonneur rồi dứt điểm vào gôn trống mở tỷ số trận đấu. Đây là trận đấu thứ 2 Bassouamina ghi bàn mở tỷ số cho Pau.

Pau đã có một trận đấu lấn lướt hơn so với Valenciennes. Họ cầm bóng nhiều hơn và có được lợi thế chơi hơn người ở đầu hiệp 2 sau khi Mathieu Debuchy nhận thẻ vàng thứ 2. Cánh tay của Debuchy đã đập vào mặt của Bassouamina trong pha tranh chấp bóng bổng ở đầu hiệp 2. Trọng tài Rainville cho rằng, Debuchy đã có một hành vi tiểu xảo nên không ngần ngại rút thẻ phạt.

Thắng lợi thứ 2 liên tiếp đã giúp Pau tạm thời vượt qua nhóm "cầm đèn đỏ". Với 10 điểm sau 9 vòng đấu, Pau đang đứng ở vị trí thứ 14, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

QUANG HÀ

;
.