Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ trở lại vào tuần này

Thứ Hai, 12/09/2022, 17:55 [GMT+7]
In bài này
.

Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ hoạt động trở lại vào cuối tuần này, sau khi kết thúc 10 ngày quốc tang của Nữ hoàng Elizabeth II.

Sau khi kết thúc 10 ngày quốc tang của Nữ hoàng Elizabeth II, Ngoại hạng Anh sẽ khởi tranh trở lại vào cuối tuần này.
Sau khi kết thúc 10 ngày quốc tang của Nữ hoàng Elizabeth II, Ngoại hạng Anh sẽ khởi tranh trở lại vào cuối tuần này.

Tờ Athletic cho biết, các CLB sẽ phải chơi trên sân trung lập vào cuối tuần tới. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của những đội được hưởng lợi thế sân nhà trước đó. Dự kiến Tottenham sẽ tiếp Leicester City vào thứ Bảy, còn 2 trận Brentford vs Arsenal và Chelsea vs Liverpool sẽ diễn ra cùng ngày Chủ nhật.

Tuy nhiên, việc bố trí nhân viên và bán vé trong thời gian ngắn đang khiến quy trình tổ chức thi đấu gặp nhiều khó khăn.

Chính phủ Vương quốc Anh sẽ tổ chức tang lễ của Nữ hoàng Elizabeth II trong khoảng 10 ngày. Vì vậy, Hiệp hội bóng đá Anh và Liên đoàn bóng đá Scotland đều đưa ra quyết định hoãn tất cả các trận đấu được lên lịch vào cuối tuần này như 1 sự tôn trọng đối với Nữ hoàng. Việc hoãn lại 1 tuần sẽ khiến  lịch thi đấu càng trở nên dày đặc hơn, do kỳ World Cup đang đến gần. Đây là lần đầu tiên giải đấu này được tổ chức vào thời điểm các giải đấu cấp CLB đang diễn ra.

Hiện tại, London đang phải tiếp đón 1 lượng du khách kỷ lục đến thăm, để bày tỏ lòng kính trọng đối với Nữ hoàng quá cố. Đây là lễ tang cấp nhà nước đầu tiên ở Anh, kể từ sau khi cựu thủ tướng Sir Winston Churchill qua đời vào năm 1965. Cảnh sát ở Metropolitan nói: “Các trận đấu có diễn ra hay không phụ thuộc vào cơ quan quản lý bóng đá. Nếu có sự cố xảy ra, chúng tôi sẽ làm việc với các đối tác liên quan và đảm bảo rằng các kế hoạch phù hợp sẽ được đưa ra”.

NHẬT NAM

;
.