Hoàng Anh Gia Lai mời 11 cầu thủ thi đấu BRT Cup 2022 dự tuyển vào học viện

Thứ Tư, 03/08/2022, 17:37 [GMT+7]
In bài này
.

Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vừa có công văn gửi Đài Phát thanh-Truyền hình tỉnh và Ban tổ chức Giải Bóng đá thiếu niên nhi đồng, Cup Truyền hình BRT năm 2022 về việc tạo điều kiện, hỗ trợ cho 11 cầu thủ đã có màn trình diễn xuất sắc tham gia dự tuyển vào học viện.

Các cầu thủ được mời dự tuyển vào học viện HAGL đợt này gồm: Nguyễn Nam Sơn, Đặng Thế Quang (U11 Vũng Tàu); Huỳnh Chí Thiên (U11 Bà Rịa); Nguyễn Quốc An, Nguyễn Minh Nhật, Lưu Gia Bảo (U11 Phú Mỹ); Nguyễn Quang Lâm (U11 Long Điền); Hoàng Ngọc Tấn Hưng (U13 Châu Đức); Dương Vĩnh Thanh Tâm, Lê Nguyễn Ngọc Đức (U13 Phú Mỹ); Nguyễn Duy Minh (U13 Côn Đảo).

Nguyễn Nam Sơn của U11 TP. Vũng Tàu là một trong những cầu thủ được HAGL mời tham gia dự tuyển vào học viện đợt này.
Nguyễn Nam Sơn (hàng đầu, bên trái) của U11 TP. Vũng Tàu là một trong những cầu thủ được HAGL mời tham gia dự tuyển vào học viện đợt này.

Hiện nay, Học viện HAGL đang có nhiều cầu thủ được phát hiện từ các mùa giải BRT Cup theo học. Trong đó, nhiều cầu thủ đã thể hiện được tiềm năng lớn để trở thành các cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai như Đinh Quang Kiệt, Nguyễn Bảo Đức, Tô Minh Lộc.

Đợt dự tuyển sẽ được tổ chức từ ngày 17 đến 20/8.

PHÚ XUÂN

;
.