CÔNG TY TNHH HÓA DẦU LONG SƠN:

Nâng cao sức khỏe, gia tăng hiệu quả lao động

Thứ Tư, 24/08/2022, 16:09 [GMT+7]
In bài này
.

Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn có khoảng 8.000 cán bộ, công nhân viên và người lao động. Những năm qua, cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Ban Giám đốc Công ty luôn quan tâm chăm lo sức khỏe của người lao động.

Người lao động Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn rèn luyện thể lực, sẵn sàng dự Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 23.
Người lao động Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn rèn luyện thể lực, sẵn sàng dự Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 23.

Sự quan tâm đó thể hiện qua việc xây dựng 2 sân bóng đá, tạo điều kiện cho nhân viên lập luyện, nâng cao sức khỏe, qua đó góp phần tăng cường hiệu quả công việc.

Bên cạnh đó, Công đoàn công ty cũng thường xuyên khuyến khích người lao động tập luyện theo nhóm, câu lạc bộ đối với các bộ môn họ yêu thích, như: yoga, cầu lông, bóng bàn, hoặc leo núi... Qua đó, gắn kết tình đoàn kết cho người lao động trong Công ty.

Là một trong 2 nhà tài trợ vàng của Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 23, Công ty cũng có sự chuẩn bị chu đáo như: Phát động, khuyến khích nhân viên, người lao động đăng ký tham gia Giải; tập luyện để tăng sức bền...

Sự đồng hành của Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn, cả về vật chất và VĐV dự giải sẽ góp phần quan trọng làm nên thành công của Giải Việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu lần thứ 23, năm 2022.

Thực hiện: MINH THANH - NGUYỄN LỘC - NHẬT VINH

 

;
.