.
18 giờ ngày 21/8:

Bà Rịa-Vũng Tàu - Cần Thơ: Ó biển tìm lại sự tự tin

Cập nhật: 10:00, 21/08/2022 (GMT+7)

Với phong độ phập phù gần đây, CLB Bóng đá BR-VT đã rớt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Giải hạng Nhất Quốc gia 2022. Khoảng cách với các đội đầu bảng là không quá lớn, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương phải lấy lại được cảm hứng và sự tự tin vốn có để “bứt tốc” trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Trận thua ở vòng đấu vừa qua ngay trên sân nhà trước Quảng Nam đã tiếp tục cho thấy những điểm yếu của CLB BR-VT trong mùa giải này. Hàng công tiếp tục “tịt ngòi”. Như vậy, đã 4/5 trận đấu gần nhất “Ó biển” không thể ghi bàn. Đây thực sự là thành tích khó chấp nhận với một đội bóng đua tranh những vị trí trong top đầu.

Trong nhiều trận đấu, các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương không thể thi triển được lối chơi kiểm soát bóng, tổ chức các bài tấn công đa dạng về phía khung thành đối thủ. Và khi có cơ hội, các cầu thủ trên hàng công BR-VT cũng không thể tận dụng thành công. 

Các cầu thủ BR-VT cần lấy lại được sự tự tin vốn có để đạt được thành tích tốt trước Cần Thơ.
Các cầu thủ BR-VT cần lấy lại được sự tự tin vốn có để đạt được thành tích tốt trước Cần Thơ.

Về Cần Thơ, đội bóng này đang có được 13 điểm sau 11 trận đã đấu, qua đó, xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Sau khi một số thông tin về việc đội bóng miền Tây gặp khó khăn về tài chính được giải quyết, thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng vẫn đang tập trung luyện tập để chuẩn bị đón tiếp đội khách BR-VT được đánh giá cao hơn.

Làm khách trên SVĐ Cần Thơ khi đang có phong độ bất ổn chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ với BR-VT. Và thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương cần lấy lại được sự tự tin của mình, thi đấu tập trung để có được kết quả thuận lợi nhất trong trận mở màn giai đoạn lượt về của mùa giải.

PHÚ XUÂN

 

 

.
.
.